xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เซ็ง “เจที” เข่าเดี้ยงพักแข้ง 3 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที ต้องพักราว 3 สัปดาห์
จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมอึด เป็นหนึ่งในแข้งตัวหลักที่ต้องเรียกความฟิต หลัง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนจะต้องพักแข้งประมาณ 3 สัปดาห์ นับตั้งแต่บาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ ลีก กับลิเวอร์พูลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวเข่า จากการลงฟาดแข้งนัดบิ๊กแมตช์กับ “หงส์แดง” ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนต้องลงเปล หลังปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ซึ่งเจ้ายุโรป 1 สมัย ยืนยันว่า กัปตันทีมกระดูกเหล็กจะต้องรักษาตัวหลายสัปดาห์

หลังจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เช็กอาการของแข้งวัย 32 ปี เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า “สำหรับ เทอร์รี เราต้องประเมินสถานการณ์อีกประมาณ 3 สัปดาห์ โชคดีที่อาการของเขาไม่รุนแรงอย่างที่เราคาดไว้ในตอนแรก แต่มันน่าผิดหวังที่เราต้องเสียเขาไปอีกครั้ง ทั้งที่เขาเพิ่งพ้นโทษแบน นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราในฤดูกาลนี้”

จากการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ “เจที” ต้องชวดลงสนามในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม สาย E ซึ่ง “สิงห์บลูส์” ต้องบุกไปเยือน ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา และศึกพรีเมียร์ชิป กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน แมนฯ ซิตี ฟูแลม และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด นอกจากนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋ายังมีอาการบาดเจ็บน่องอยู่อีกรายด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น