xs
xsm
sm
md
lg

"RDM" ป้อง "ลุยซ์" , "โคล" วืดบู๊ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ (ขวา) ถูกวิจารณ์อย่างหนัก
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ประกาศหนุนหลัง ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งถูกมองว่าเป็นจุดอ่อนในแนวรับของทีม พร้อมทั้งยืนยันว่า ปราการหลังชาวบราซิลเลียน จะไม่เปลี่ยนวิธีการเล่น ก่อนทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ ชัคเตอร์ โดเนสก์ ในคืนวันพุธที่ 7 พ.ย. นี้

อดีตนักเตะ เบนฟิกา ถูกโจมตีว่าเป็นช่องโหว่ในแผงกองหลังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังถูกกระซวกตาข่าย 8 ลูก จากการลงสนาม 3 นัดล่าสุด ขณะที่ จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ติดโทษแบน 4 เกม จากกรณีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ผู้เล่นของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "คุณต้องมองสองสิ่งควบคู่กันไป ด้านหนึ่งเรามีผู้เล่นชั้นยอดซึ่งสามารถตัดสินผลการแข่งขันให้ตุณได้ และอีกด้านหนึ่งคุณต้องยอมรับว่า ทุกคนสามารถผิดพลาดได้เสมอ เราต้องการให้กองหลังของเราทุกคนเล่น และมีส่วนร่วม เมื่อเราทำเกมรุก ดังนั้นมันอาจเป็นผลเสียต่อทีม แต่เขาทำประตูจากฟรีคิกสุดสวยกัย นอร์ดสเจลแลนด์ และลูกอื่นๆ ซึ่งเป็นประตูสำคัญสำหรับเรา"

"คุณย่อมคาดหวังประสิทธิภาพสูงสุดของนักเตะทุกคน และผมไม่เคยไม่เคยจำกัดฝีเท้าที่เขามีอยู่ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เรากำลังแก้ไขข้อบกพร่องของทีมในตอนนี้ บางทีมันจะดีกว่าหากเราเล่นง่ายๆ แต่เขาเป็นผู้เล่นชั้นดี ซึ่งสามารถพลิกสถานการณ์ได้หลายครั้งสำหรับเราด้วย" เทรนเนอร์วัย 40 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "สิงห์บลูส์" แอชลีย์ โคล จะชวดลงสนามในแมตช์กลางสัปดาห์นี้ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง (แฮมสตริง) และคาดว่า ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวอังกฤษ จะทำหน้าที่แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น