xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" เจ็บน่องพัก 2 วีค วืดชน "ผีแดง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ชวดลงสนามนัดบิ๊กแมตช์
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ เชลซี ชวดลงสนามในศึกพรีเมียร์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บน่อง จากเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ชัคเตอร์ โดเนสก์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 34 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ช่วง 20 นาทีแรก ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป เมื่อวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" พ่ายแพ้ต่อ ทีมดังจากยูเครน 1-2 หลังมีปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ อดีตผู้เล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก

นักเตะจอมยิงไกล เดินทางกลับกรุงลอนดอน เพื่อเข้าสรับการตรวจร่างกาย จากนั้น โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ยืนยันว่า ลูกทีมของตนจะต้องพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ เพื่อพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "เขาต้องพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ เขามีปัญหาเกี่ยวกับน่อง ดังนั้นเราจะไม่มีเขาลงสนาม และนับเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา" นอกจากนี้ ทีมดังจากกรุงลอนดอน จะต้องเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" สุดสัปดาห์นี้ อีกทั้งยังขาด จอห์น เทอร์รี ซึ่งติดโทษแบนจากคดีเหยียดผิว

"นอกจาก แลมพาร์ด เรายังมีนักเตะคนอื่นๆ ที่พร้อมลงสนาม มาร์โก มาริน อาจมีรายชื่ออยู่ในทีม ในแมตช์วันอาทิตย์นี้" ดิ มัตเตโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น