xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์สะอึก! “แลมพ์” เจ็บน่องส่อชวดบู๊ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด จ่อไม่ได้นำทัพสิงห์ดวลเกือกผี
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางของเชลซี อาจหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่ “สิงหบลูส์” เปิดบ้านโม่แข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณน่อง จากเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 34 ปี ต้องเข้ารับการตรวจสแกนกับทีมแพทย์ เพื่้อประเมินอาการบาดเจ็บน่องเมื่อเกมที่ผ่านมา ว่าจะสามารถลงสนามเจอกับ “ผีแดง” สองเกมติดได้หรือไม่ โดยนัดแรกพรีเมียร์ลีก วันที่ 28 ต.ค.ส่วนอีกเกมเป็นแคปิตอล วัน คัพ วันที่ 31 ต.ค.นี้ ซึ่งเป็นการเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งหมด

โดย โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม ออกมาเผยว่า “ถือเป็นอาการบาดเจ็บที่เจ้าตัวเป็นมาก่อนหน้า อย่างไรก็ตาม เวลานี้เขากำลังซ้อมตามปกติ และไม่เห็นแสดงอาการผิดปกติแต่อย่างใด เชื่อว่า แฟรงค์ น่าจะพร้อมลงสนามในเกมต่อไป”

สำหรับ แลมพาร์ด ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ซาน มาริโน และ โปแลนด์ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยปัญหาเจ็บน่อง แม้หายดีแล้วแต่เกมล่าสุดที่เจอกับ ชัคตาร์ โดเนสท์ ในเกมชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ลงไปวาดลวดลาย 18 นาทีก็ต้องโดนเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว
กำลังโหลดความคิดเห็น