xs
xsm
sm
md
lg

ฟิตไม่ทัน “แลมพ์” ชวดนำสิงโตคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ยังไม่หายเจ็บ
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางของเชลซี รวมถึง ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายร่วมสังกัด หมดสิทธิ์ลงสนามเกมที่ อังกฤษ บุกเยือน โปแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป วันที่ 16 ต.ค.นี้ หลังทั้งคู่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์พอ

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม แอบหวังเล็กๆ ว่า แลมพาร์ด ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ อังกฤษ ถล่ม ซาน มาริโน 5-0 เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา เพราะเจ็บน่อง จะมีชื่อเป็นตัวจริงในเกมที่วอร์ซอว์ รวมถึง เบอร์ทรานด์ ที่ตั้งเป้าเรียกมาใช้งานแทนที่ ธีโอ วัลคอตต์ ที่เจ็บหน้าอกจากเกมที่ผ่านมา

แต่แล้วความหวังของ ฮอดจ์สัน ก็พังทลายเรียบร้อย เพราะ แลมพาร์ด กับ เบอร์ทรานด์ ที่มีอาการป่วย ยังไม่พร้อมลงสนามทั้งคู่ โดยหลังจากนั้น เอฟเอ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวยืนยันแล้วว่าทีมชุด 23 คน ที่จะเดินทางไป วอร์ซอว์ วันจันทร์ที่ 15 ต.ค.นี้ จะไม่มีชื่อของทั้งคู่ร่วมทริปไปด้วยแน่นอน

จากปัญหาดังกล่าว ทำให้นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ อาจต้องคงรูปแบบการเล่นจากเกมที่ผ่านมาไว้ โดยใช้ ทอม เคลเวอร์ลีย์ เป็นตัวทำเกม ส่วนตำแหน่งปีกที่ขาดหายไปนั้น อาจต้องใช้ใครคนใดคนหนึ่ง ระหว่าง อารอน เลนนอน หรือ อดัม จอห์นสัน ที่มีชื่อติดทีมอยู่ก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น