xs
xsm
sm
md
lg

“เลวานดอฟสกี” ลั่นแก้ตัวเจาะตาข่าย “ฮาร์ท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี หน้าเป้าโปแลนด์
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ลั่นขอทดสอบความหนึบ โจ ฮาร์ท มือกาวอังกฤษอีกครั้ง ที่จะเจอกันศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 นัด 3 วันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้ที่ วอร์ซอว์ หลังเพิ่งดวลกันมาใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ฮาร์ท โชว์ฟอร์มพระเอก พา แมนเชสเตอร์ ซิตี รอดความปราชัยคาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ ดี นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่น่าจะแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ อาคันตุกะจากเยอรมนี ที่เล่นได้ดีกว่า โดยสุดท้ายเสมอกันไป 1-1

ดังนั้น เลวานดอฟสกี ดาวยิง โปแลนด์ จึงอยากแก้ตัวขอทะลวงตาข่าย ฮาร์ท เกมที่จะรับมือ อังกฤษ วันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้ โดย “สิงโตคำราม” เพิ่งเปิด เวมบลีย์ ถล่ม ซาน มาริโน 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พุ่งรั้งจ่าฝูงมี 7 แต้มจาก 3 นัดขณะที่ขุนพลโปลมี 4 แต้มจาก 2 นัด

เลวานดอฟสกี เผยว่า “ฮาร์ท ย่อมมีวันของเขาบ้างเป็นธรรมดา แต่คงไม่เกิดขึ้น 2 วันซ้อนๆ เพราะเพิ่งจะระเบิดฟอร์มที่ แมนเชสเตอร์ ก็ไม่ได้หมายความว่า จะเกิดขึ้นอีกครั้งที่ วอร์ซอ นักเตะ ดอร์ตมุนด์ ทำให้เขากลายเป็นพระเอก แต่เรายิงได้ 1 ลูก ก็แสดงให้เห็นว่าไม่ใช่จะเสียประตูไม่เป็น”

“บางทีเราอาจจะยิงได้สักประตูและพา โปแลนด์ คว้าชัยวันอังคารนี้ ที่สำคัญก็ทราบดีว่า อังกฤษ มีปัญหาแนวรับ แต่ก็ยังคงเป็นทีมที่ยากจะรับมือเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้พวกเขาก็ทำได้ไม่ดีนักใน ยูโร 2012 ดังนั้นเราก็มีโอกาสในเกมนี้เหมือนกัน” หอกจาก ดอร์ตมุนด์ เผย
ฮาร์ท จอมหนึบของอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น