xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาร์ท” หวังหยุด “เลวานดอฟสกี” คัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ท นายทวารจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมหยุดสถิติการทำประตูของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวความหวังของ โปแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่กรุงวอร์ซอว์ วันอังคารที่ 16 ต.ค.ที่จะถึงนี้

ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ งัดฟอร์มขั้นเทพในการเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี ในศึก ยูฟาแชมเปียนส์ ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา สร้างความผิดหวังแก่ ดาวยิงเลือดโปล และเพื่อนร่วมทีม “เสือเหลือง” ซึ่งเป็นฝ่ายพับสนามบุกแทบทั้งเกม

ในการชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล ในอีก 2 ปีข้างหน้า มือกาววัย 25 ปี หวังจะหยุด หัวหอกจากถิ่น ซิกนัล อีดูนา ปาร์ก อีกครั้ง ในการเผชิญหน้ากันกับ เจ้าภาพร่วมยูโร 2012 กลางสัปดาห์นี้

เด็กปั้นจาก เอติฮัด สเตเดียม กล่าวว่า “ผมพร้อมสำหรับ เลวานดอฟสกี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะหยุดเขาได้อีกครั้ง แต่มันจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี หากรูปเกมไม่เปิดหน้าแลกกัน เหมือนครั้งล่าสุดที่ผมดวลกับเขา”

“มันจะเป็นเกมที่ยาก นั่นคือ ความสวยงามของการแข่งขันฟุตบอลระดับชาติ เมื่อคุณเป็นทีมเยือน คุณกำลังต่อสู้กับอีกชาติหนึ่ง มันจะเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่สำหรับนักเตะอายุน้อย พวกเขาจะลงเล่นโดยปราศจากความกลัว” ฮาร์ท ทิ้งท้าย
โจ ฮาร์ท
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น