xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ค” ปลื้มเป็นคู่หู “รูน” ทั้งผีและสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่หูทั้งผีแดงและสิงโตคำราม
แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เผยรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เป็นคู่หูในแดนหน้ากับหัวหอกรุ่นพี่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งต้นสังกัดและทีมชาติ พร้อมเชื่อมั่นว่า รูนีย์ จะโชว์ฟอร์มระเบิดสกอร์แบบถล่มทลายให้ทั้งสองทีมได้อย่างแน่นอน

สองกองหน้าจากค่าย “ผีแดง” ผนึกกำลังซัดคนละ 2 ประตู ก่อนพา “สิงโตคำราม” ถลุง ซาน มาริโน ไปแบบยับเยิน 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ เวลเบ็ค รู้สึกปลื้มไม่น้อยที่ได้เข้าคู่กับ รูนีย์ อีกครั้ง

โดย เวลเบ็ค พรั่งพรูถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนว่า “ผมได้เล่นกับ วาซซา (รูนีย์) ในสโมสร พอเล่นร่วมกันในนามทีมชาติ ก็รู้สึกสนุกกับมันไม่น้อย เพราะเราทั้งคู่ต่างหาตำแหน่งในกรอบเขตโทษได้ดี แถมยังรู้จักสไตล์การเล่นของอีกฝ่ายอยู่แล้ว จึงทำให้เราเล่นกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ"”

ขณะเดียวกัน กองหน้าดาวรุ่งของ “ผีแดง” ยังพูดถึงวันที่ รูนีย์ สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามในเกมที่ผ่านมาด้วยว่า "เขาทำหน้าที่ได้ดีมาก ซึ่งสิ่งที่เขาบอกอยู่เสมอ คือ ให้ทุกคนทำในสิ่งที่ถูกต้องยามลงสนาม เพราะนั่นคือสิ่งที่เจ้าตัวทำมาโดยตลอด ไม่เว้นแม้แต่ตอนอยู่นอกสนาม นั่นคือสิ่งที่แตกต่าง”

ส่วนเกมนัดต่อไปที่ “ทรีไลออนส์” จะบุกไปเยือน โปแลนด์ ที่วอร์ซอว์ วันที่ 16 ต.ค. นี้ เจ้าตัวมองว่าเป็นเกมที่หนักพอสมควร แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด “ตอนนี้ต้องมองไปที่เกมกับโปแลนด์ แน่นอนว่า มันเป็นเกมหนัก แต่เราต้องลงสนามอีกครั้งเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทำอะไรได้บ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น