xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" อ้อนขอเป็นกัปตันสิงโตถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ติดใจบทบาทกัปตันทีม
เวนย์ รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกระแซะไปยัง รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม ขอยึดปลอกแขนกัปตันทีม "สิงโตคำราม" เป็นการถาวร หลังได้รับบทบาทสำคัญนำทัพแข้งผู้ดีถล่ม ซาน มาริโน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 26 ปี ได้รับความไว้วางใจจาก ฮอดจ์สัน ให้เป็นกัปตันทีมในเกมที่ "ทรีไลออนส์" ถล่ม ซาน มาริโน ยับเยิน 5-0 แทนที่ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับหวังว่านี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่จะได้ทำหน้าทีเป็นกัปตันของประเทศชาติ

โดยดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "ถ้าหากคุณได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีมให้แก่ประเทศของตัวเอง มันก็คือสิ่งที่ผมคิดไว้ ซึ่งในฐานะผู้เล่น คุณก็ต้องการเก็บมันไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง ซึ่งในอนาคต ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมอีก แต่นาทีนี้ สตีเวน เป็นกัปตันทีม และเขาก็คือตัวอย่างที่ดีสำหรับเราด้วย"

"การได้เป็นกัปตันนำทีมลงสนามต่อหน้าแฟนบอลที่เวมบลีย์ คือความภาคภูมิใจอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ แน่นอนว่าทุกคนต้องเคยใฝ่ฝันถึงการทำหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ สำหรับผม มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก และจะเป็นสิ่งที่จดจำไปตลอดชั่วชีวิตนี้" กองหน้า "ผีแดง" กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น