xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแมตช์! ผู้ดีเผยเกม “ซาน มาริโน” ตั๋วเกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที่นั่งวางในเกมกับยูเครน
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยว่า ตั๋วเข้าชมเกมกว่า 90,000 ใบในแมตช์ที่ “สิงโตคำราม” อังกฤษ จะเปิดสนามเวมบลีย์ สังเวียนแข้งระดับโลกทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ ซาน มาริโน ในวันศุกร์นี้ ถูกขายหมดเป็นที่เรียบร้อย แม้จะไม่ใช่ทีมใหญ่ก็ตาม

ทีมขวัญใจมหาชนอย่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ซาน มาริโน ในวันศุกร์ที่ 12 ต.ค.นี้ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน และประกาศลดราคาบัตรเข้าชมลงมาอยู่ที่ 25 ปอนด์ (ประมาณ 1,250 บาท) ในบางที่นั่ง ซึ่งรายงานล่าสุดถือเป็นกระแสตอบรับที่ดี เมื่อเอฟเอ เปิดเผยว่า ตั๋วเข้าชมเกมทั้งหมด 90,000 ใบ ถูกขายหมดเป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีมผู้ดี ได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟนฟุตบอลที่ตามเชียร์ทีมรักอย่างเหนียวแน่น โดยกล่าวว่า “ในนามทีมชาติอังกฤษ ผมอยากขอขอบคุณแฟนบอลอีกครั้ง ที่ให้การสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นนัดที่ 3 และได้กลับมาแข่งที่เวมบลีย์ ซึ่งผมทราบดีว่าแฟนบอลผู้ดี คือ กองเชียร์ที่ในการสนับสนุนได้ยอดเยี่ยมทีมหนึ่งของโลก ซึ่งผมหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราทำผลงานดีในรอบคัดเลือก”

ทั้งนี้ การลงสนามในบ้านเกมล่าสุดที่อังกฤษทำได้แค่เสมอกับยูเครน 1-1 เมื่อเดือนกันยายน มียอดแฟนบอลเข้าชมเพียง 68,102 คนเท่านั้น ถือเป็นยอดที่ต่ำที่สุดรองมาจากเกมศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกกับอันดอร์รา เมื่อปี 2009 ที่สมัยนั้นมีแฟนบอลเข้าชมเกมเพียง 58,000 เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น