xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” เรียกเด็ก “หงส์-สิงห์” เสริมทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัว จอนโจ เชลวีย์ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ นักเตะดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี เข้าสู่แคมป์ “สิงโตคำราม” ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ ซาน มาริโน และ โปแลนด์ วันที่ 12 และ 16 ต.ค.ที่จะถึงนี้

เชลวีย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นภายใต้ยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” ด้วยการทำ 3 ประตูจากการลงเล่น ยูโรปา ลีก 2 นัด ขณะที่ เบอร์ทรานด์ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ หลังได้รับโอกาสลงสนามใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และการเป็นหนึ่งในนักเตะ สหราชอาณาจักร ในโอลิมปิก 2012

ฟูลแบ็กจาก เชลซี เข้ามาแทนตำแหน่งของ คีแรน กิบบ์ส ซึ่งถอนตัวจากทัพ “เดอะ ทรี ไลออนส์” เนื่องจากอาการบาดเจ็บต้นขา ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัด “ลอนดอน ดาร์บี” กับ เวสต์แฮม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ กองหลังวัย 23 ปี ยังเป็นหนึ่งในนักเตะจากเกมที่เสมอกับ ยูเครน เมื่อเดือนที่แล้วอีกด้วย

แข้งวัย 20 ปี ติดโทษแบนในเกมกับ นอริช ซิตี เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ อดีตกุนซือ ฟูแลม ก็ยังมอบโอกาสในการเล่นทีมชาติชุดใหญ่ร่วมกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด , ไมเคิล คาร์ริค , เจมส์ มิลเนอร์ และ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ซึ่งเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในแผงมิดฟิลด์ของ “ปู่รอย” ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากถูกไล่ออกในเกมกับ เจ้าภาพร่วมยูโร 2012 เมื่อเดือนที่แล้ว

จากการถูกเรียกเก็บตัวครั้งนี้ แน่นอนว่า จะเป็นประสบการณ์ที่ดี สำหรับ อดีตเด็กปั้น ชาร์ลตัน อย่างไรก็ตาม กองกลางดาวโรจน์จากค่าย แอนฟิลด์ ยังมีโอกาสกลับไปลงเล่นกับทีมชุด U-21 ในแมตช์ที่สองกับ เซอร์เบีย วันอังคารหน้า แม้ว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว จะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงสุดสัปดาห์
จอนโจ เชลวีย์
เบอร์ทรานด์ (คนที่ 2 จากซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น