xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” หน้าบาน “เรือใบ” คลีนชีต นัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ปลื้มฟอร์มแข้งเรือใบ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ หลังลูกทีมเปิดบ้านต้อน ซันเดอร์แลนด์ อย่างง่ายดาย 3-0 และทำสถิติไม่เสียประตูเป็นนัดแรกของฤดูกาล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ เจมส์ มิลเนอร์ ซัลโว 2 ฟรีคิกสุดสวย ซึ่งถูกคั่นกลางด้วยลูกยิงของ เซอร์คืโอ อเกวโร ส่งผลให้ “เรือใบสีฟ้า” ถล่มอาคันตุกะจากภาคอีสาน ไปแบบขาดลอย อีกทั้งยังเป็นแมตช์ที่ โจ ฮาร์ท นายทวารเบอร์ 1 ของทีม ไม่ต้องทำงานหนัก เหมือนกับเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ พลพรรค “เดอะ ซิตีเซน” ยังเก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งแรกของศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2012-13 และเป็นการเอาชนะ “แมวดำ” ทีมซึ่ง กุนซือชาวอิตาเลียน เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน จากการดวลแข้งเมื่อซีซันที่แล้ว

“มันโช” กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากกับชัยชนะวันนี้ อีกทั้งเรายังทำ คลีนชีต ได้อีกด้วย มีบางครั้งที่เราโชคไม่ดี เราไม่ควรเสียประตูกับ ฟูแลม และ สโต๊ค แต่ตอนนี้มันสำคัญมากสำหรับ โจ วันพุธที่ผ่านมา เขาทำได้ดีในการพบกับ ดอร์ตมุนด์ ผมมีความสุขเช่นเดียวกับเขา”

“วันนี้เราคิดว่า เราโชว์ฟอร์มได้ดีมาก เราเล่นดีมาก ไม่อยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการเสียประตู และเรายังยิงเขาได้ถึง 3 ลูก แต่เราก็พลาดลูกที่ 4 หรือ 5 ผมมีความสุขกับผลงาน มันไม่ง่ายเลย ซันเดอร์แลนด์ เป็นทีมที่ดี และทุกครั้งที่เผชิญหน้ากับเรา มันเป็นเกมที่ยากมาก ผมคิดว่าทุกคนที่ลงสนามเล่นดีมาก ผมยินดีกับพวกเขา” เทรนเนอร์วัย 47 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น