xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ซูฮก “ฮาร์ท” มือกาวช่วยชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ท พระเอกของงาน
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมากล่าวชมผลงานของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของทีมที่ช่วยเซฟประตูสำคัญ และรอดพ้นจากการโดน โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ถลุงประตูหลายครั้งหลายครา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 โดยเกมนี้ มาร์โก รอยซ์ ยิงให้ “เสือเหลือง” ขึ้นนำก่อน ทว่าช่วงท้าย ซิตี ก็มาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี ทำให้ทีมรอดพ้นความความพ่ายแพ้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม ต้องยกเครดิตให้ โจ ฮาร์ท อีกรายหลังโชว์ซูเปอร์เซฟช่วย “เรือใบสีฟ้า” ทั้งเกม จนทีมเสียประตูเดียวเท่านั้น

หลังเกม โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ของ “เรือใบสีฟ้า” ยกย่องฟอร์มของนายด่านทีมชาติอังกฤษเป็นการใหญ่ โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่า โจ คือผู้ช่วยชีวิตทีมเรา บอกตามตรงวันนี้เราควรเสีย 3-4 ประตู แต่เขาทำได้ดีมาก อีกสิ่งหนึ่งคือวันนี้เราเล่นได้ไม่ดีเลย โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เล่นได้ดีกว่ามาก ซึ่งหากหวังเล่นในแชมเปียนส์ลีกก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ไม่เช่นนั้นคงไม่เพียงพอที่จะทำให้เราผ่านเข้ารอบได้”

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวอิตาเลียน ยังแสดงความเห็นถึงจังหวะที่ทีมได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ เนเวน ซูโบติช ในช่วงท้ายเกมด้วยว่า “มือเขาไปแตะโดนบอลพอดี โชคร้ายจริงๆ มันจะเป็นจุดโทษหรือไม่เป็นก็ได้ แต่ผมก็มีความสุขกับจุดโทษที่เราได้รับ และการจบเกมโดยมีแต้มกลับมาก็ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยทีเดียว”
มันชินี โล่งอกหลังทีมรอดตาย
กำลังโหลดความคิดเห็น