xs
xsm
sm
md
lg

ซึ้งน้ำใจ "เตฟ" ขอบคุณแฟนเรือคอยหนุนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ ขอบคุณการสนับสนุนจากสาวกเรือใบ
คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ขอบคุณสาวก แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ยังอยู่เคียงข้างตน แม้เคยมีเนื่องบาดหมางกับ โรแบร์โต มันชินี เนื่องจากปฏิเสธการอบอุ่นร่างกายตามคำสั่งของผู้จัดการทีม ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อดีตหัวหอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" เพียงคนเดียวที่สามารถทำประตูได้ทุกนัดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ ลีก และเคยมีความขัดแย้งกับ กุนซือชาวอิตาเลียน เมื่อปีที่แล้ว และเกือบจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น เอติฮํด สเตเดียม เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. 2012 และยังเผยรู้ว่า ตนรู้สึกยินดีที่แฟนบอล ยังให้การสนับสนุน

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า "ผมไม่รู้ ถ้าผมเป็นไอดอลของแฟนบอล แมนฯ ซิตี แต่ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาเป็นอย่างมาก พวกเขาต่างให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี แม้ว่าหลังจากทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเคยพูดนอกสนาม พวกเขายังต้อนรับผมอย่างอบอุ่น และนั่นคือสิ่งที่ผมประทับใจ"

อะไรก็ตามที่ผมทำ พวกเขาทำให้ผมรู้สึกราวกับอบยู่ที่บ้าน และผมขอขอบคุณกองเชียร์สำหรับสิ่งนั้น สิ่งที่ผมต้องการตอนนี้ คือ การพาทีมป้องกันแชมป์ หรือไล่ล่าความสำเร็จ นั่นคือเหตุผลว่า ทำไมเราต้องฝึกซ้อมและลงสนาม และความกดดันมักจะเป็นสิ่งที่ตามมาเสมอ มันเหมือนกับการทดสอบทุกวันอาทิตย์

แต่สำหรับฟุตบอล คุณต้องลงเล่นด้วยความกดดัน แต่ผมไม่นำตัวเองเข้าไปอยู่ภายใต้ความกดดัน ในการเป็นแชมป์ นั่นเป็นแค่บางอย่างที่ผมต้องการประสบความสำเร็จ" เตเบซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น