xs
xsm
sm
md
lg

เรือโหดเบิ้ลคว้า "ซินแคลร์-ไมคอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมคอน ชูเสื้อทีมเยือน
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เสริมทัพโหดจัดการเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นทีเดียว 2 รายรวด โดยได้ สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกจาก สวอนซี ซิตี และ ไมคอน แบ็กขวาจอมบุกจาก อินเตอร์ มิลาน แห่ง เวที กัลโช เซเรีย อา ซึ่งทางสโมสรยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแข้งป้ายแดง 2 รายนี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาเปรยว่า อาจอำลาสโฒสรหลังจากเจ้าของทีมไม่ให้เงินซื้อนักเทตะเสริมทัพ ทว่าล่าสุดในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี จัดการคว้าผู้เล่นเสริมทัพทีเดียว 2 ราย ชนิดไม่น้อยหน้าทีมอื่น

ตามการรายงานจากเว็บไซท์ของสโมสรระบุว่า ซินแคลร์ ที่เหลือสัญญากับ สวอนซี เพียงปีเดียว ได้ตัดสินใจย้ายซบทีมแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่รายละเอียดการเซ็นสัญญาครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา โดยปีกจรวดที่ติดทีมสหราชอาณาจักรชุดลุยศึก โอลิมปิก 2012 มีสิทธิประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ทันที

ขณะที่เวลาไล่เรี่ยกัน แมนฯ ซิตี ประกาศว่าสามารถคว้าตัว ไมคอน แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ที่ตัดสินใจย้ายจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งเมืองมักโรนี มาร่วมถิ่นเอติฮัดส์ สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อย แบบไม่เปิดเผยค่าตัว ซึ่งแบ็กวัย 31 ปี อาจจะถูกซื้อเข้ามารองรับระบบ 3-5-2 แผนใหม่ของ มันชินี ในฤดูกาลหน้าด้วย

นอกจากนี้มีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" สามารถตกลงค่าตัวกับ ฆาบี การ์เซีย ห้องเครื่องชาวสเปนของ เบนฟิกา เป็นที่เรียบร้อยด้วยวงเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และอยู่ในระหว่างการตรวจร่างกายเพื่อนเป็นนักเตะใหม่โดยสมบูรณ์แบบในช่วงซัมเมอร์นี้
ซินเคลร์ กับเบอร์ 11 ในถิ่นเอติฮัดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น