xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เร้าแข้งเรืออย่าประมาทหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันโช ชี้เกมเจอหงส์ไม่ง่ายแน่ๆ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้เกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้ ต้องเป็นเกมที่หนักหนาสาหัส สำหรับทีมของตนอย่างแน่นอน พร้อมปลุกเร้าลูกทีมห้ามประมาท “หงส์แดง” เป็นอันขาด เพราะสถิติช่วงหลังไม่สู้ดีนักเวลาเจอกัน

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาล มีบิ๊กแมตช์ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อ ลิเวอร์พูล จะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับแชมป์เก่าอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แม้ฝั่งเจ้าบ้านเปิดตัวไม่สวยแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ถลุงไป 3-0 แต่ มันชินี ที่มีสถิติไม่ค่อยดีนักเวลาพาทีมเจอกับ หงส์แดง โดยเฉพาะเกมที่ถูกเขี่ยตกรอบ คาร์ลิง คัพ ปีก่อน ก็ชี้ว่านี่ไม่ใช่งานง่าย

นายใหญ่เลือดเลี่ยน เปืดเผยว่า “ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเปิดเกมสู้เต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ เพราะว่าพวกเขาเล่นดีมาก แถมยังมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย รวมถึงผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่เข้ามาเปลี่ยนสไตล์การเล่นที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง นั่นคือ สิ่งที่ประมาทไม่ได้”

“ทุกเกมที่คุณต้องเล่นที่แอนฟิลด์ ถือเป็นงานที่หนักหนาสาหัสเสมอ พวกเขาเพิ่งแพ้ เวสต์บรอมวิช มา ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาไม่ควรแพ้เลยแม้แต่น้อย แต่ฟุตบอลมันก็มักมีเรื่องแบบนี้เสมอ อย่างไรก็ตาม พวกเขาคงคิดแก้มือในเกมนี้ และผมก็เชื่อว่า มันต้องเป็นเกมที่ยากไม่น้อยทีเดียว” มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น