xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” เอาหมด เล็งซิว “สเคอร์เทล” เสริมแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังของลิเวอร์พูล
แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวการเสริมทีมอีกแล้ว ล่าสุด จ้องคว้าตัว มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ปราการหลังทีมชาติสโลวะเกียยังไม่ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “หงส์แดง” ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ยังคงมีโอกาสที่จะคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีม ด้วยการเสนอสัญญาที่น่าสนใจกว่าให้พิจารณา

ทั้งนี้ สเคอร์เทล ยอมรับว่า การจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับที่ 8 นั้นเป็นสิ่งที่ทีมทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ถึงแม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ และยังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพก็ตาม

“ทุกๆ คนรู้ดีว่า ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ใช่ปีที่ดีสำหรับเราเลย เพราะเราจบด้วยอันดับ 8 ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่ดี ผมคิดว่า เราควรจะทำอันดับได้ดีกว่านี้ แต่มันมีหลายนัดมากที่เราปล่อยสามแต้มหลุดลอยไป ทั้งๆ ที่เราควรจะทำได้” แข้งวัย 27 ปี กล่าว

ไม่ได้มีเพียงแต่แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งเกาะอังกฤษเท่านั้น ที่ให้ความสนใจในตัวของ สเคอร์เทล ยังมี ทีมมหาเศรษฐีจากแดนหมีขาว อันชิ มาคาชคาลา ที่พร้อมทุ่มเม็ดเงินมหาศาล ดึงตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ในฤดูกาลที่ผ่านมา แข้งฉายา “เดอะ เทอร์มิเนเตอร์” ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของลิเวอร์พูล จากผลงานที่โดดเด่นกับต้นสังกัด ทำได้ 4 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการทั้งสิ้น 36 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น