xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ทุ่มค่าเหนื่อย-หวั่นสตาร์ดังย้ายหนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรส อาจได้ค่าตัวหลักแสนปอนด์
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อต่อสัญญาใหม่กับบรรดาสตาร์ของทีม อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, แดเนียล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล เนื่องจากไม่อยากเสียนักเตะชื่อดังที่เป็นแกนหลัก หลังอนาคตเรื่องกุนซือคนใหม่ยังไม่ลงตัว

หลังจาก ลิเวอร์พูล ปลด เคนนี ดัลกลิช กุนซือคนล่าสุดของทีมออกไป มีข่าวแว่วมาว่า บรรดาสตาร์ดังหลายคนของทีมอาจเก็บของออกจากถิ่นแอนฟิลส์ ตาม “คิงเคนนี” ไปช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย เหตุผลหลักเนื่องมาจากสโมสรไม่ประสบความสำเร็จระดับสูงมาหลายปี โดยเพิ่งคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ มาได้ใบเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา หรืออาจไม่พอใจสโมสรที่ไล่เจ้านายพวกเขาออกไป

รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฝีเท้าจัดจ้านของทีมถูกเรียกให้ไปพูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยคาดว่า ทางบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” น่าจะยื่นตัวเลขสูงถึงหลักแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ให้หัวหอกรายนี้พิจารณา ซึ่งปรับสูงขึ้นจากค่าเหนื่อยปัจจุบันที่ดาวยิงอุรุกวัยรับประมาณ 65,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เท่านั้น

นอกจากนี้ 2 กองหลังตัวหลักของทีมอย่าง แดเนียล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ยังได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาด้วยเช่นกัน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของทั้งคู่นี้มีค่าเหนื่อยอยู่เพียง 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โดยบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล หวังใช้ค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นนี้มัดใจเหล่าดาวเตะสำคัญของทีมอยู่ค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ต่อไป แม้สโมสรจะเพิ่งตัดสินใจปลด ดัลกลิช ออกจากตำแหน่ง ตาม ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอล ที่โดนตะเพิดไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม เอียน อาย ผู้จัดการบริหารของ “หงส์แดง” เผยว่า เขาไม่คิดว่าจะมีสตาร์คนไหนเดินออกจากทีมไปช่วงปิดฤดูกาลนี้ “ผมคุยกับผู้เล่นซีเนียร์ของเราแล้วเมื่อวานนี้และไม่คิดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอน ดัลกลิช เป็นบุคคลสำคัญตลอดของสโมสร เราทุกคนผิดหวังกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ผู้เล่นต้องเคารพมันด้วย ต่อจากนี้เราไม่มีแผนที่จะไล่ใครออกอีกแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น