xs
xsm
sm
md
lg

“แอ็กเกอร์” ชักห่วงหงส์กระสุนด้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ชักกังวลใจอาการปืนฝืด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยังทำผลงานในรังไม่ดีนักในฤดูกาล 2011/12
แอ็กเกอร์ กลุ้มหงส์ปืนฝืด
ลิเวอร์พูล ยังปีนขึ้นสู่ท็อปโฟร์ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไม่ได้ หลังเปิดแอนฟิลด์ ทำได้เพียงไล่ตีเสมอ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมบ๊วย 1-1 ในเกมบ็อกซิงเดย์ ช่วงต้นสัปดาห์

ซึ่งจากปัญหาการที่ ลิเวอร์พูล ทำได้เพียง 11 ประตูจากการเล่นในบ้าน 9 นัด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงร่วมเล่นในถิ่นกระทุ้งได้ถึง 28 ประตู เป็นเหตุให้ ดาเนียล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง “หงส์แดง” ออกอาการวิตกกังวลไม่น้อย

แอ็กเกอร์ เผยกับสื่ออังกฤษ ว่า “มันน่ากังวลใจเสมอเมื่อการทำประตูของทีมฝืดเคือง แต่คุณจะทำอะไรได้ ในเมื่อเรายังสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย โดยในเกมกับ แบล็กเบิร์น เราสร้างโอกาสยิงประตูได้หลายหนจริงๆ ทั้งนี้ คุณคงต้องให้เครดิตผู้รักษาประตูคู่แข่งด้วย”

“ตอนนี้เรามีปัญหาแค่การจังหวะสุดท้ายของการจบสกอร์ ซึ่งไม่ใช่แค่ผู้เล่น 1-2 คน คุณไม่สามารถชี้เป้าไปที่บรรดากองหน้าได้ เพราะมันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับทั้งทีม” เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น