xs
xsm
sm
md
lg

"แอ็กเกอร์" ประมูลของที่ระลึกหงส์ช่วยทหาร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเกอร์ มีจิตใจเอื้อเฟื้อต่อเพื่อนร่วมชาติ
ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังใจบุญเตรียมนำของที่ระลึกตนเองและผองเพื่อน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปประมูลที่บ้านเกิด เพื่อหาเงินไปช่วยเหลือเหล่าทหารหาญชาวเดนมาร์ก ที่บาดเจ็บจากการไปดูแลสถานการณ์ในอัฟกานิสถาน

ประสบปัญหาบาดเจ็บมาตลอดทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยในฤดูกาล 2010/11 อย่างไรก็ดี ล่าสุด ดาเนียล แอ็กเกอร์ มีข่าวให้ "เดอะค็อป" ชื่นใจในความมีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ เมื่อเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก เตรียมจัดงานกาลาดินเนอร์การกุศลร่วมกับ "Soldaterlegatet" (องค์กรหาเงินช่วยทหารเดนมาร์ก) ที่เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศบ้านเกิด วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เพื่อหาเงินบริจาคช่วยทหารของชาติ

โดยงานนี้ แอ็กเกอร์ เตรียมนำของที่ระลึกล้ำค่า อาทิเช่น เสื้อแข่งลิเวอร์พูลของตนที่มีลายเซ็นเพื่อนร่วมทีม, รองเท้าสตั๊ด สตีเวน เจอร์ราร์ด, ถุงมือ โฆเซ เรนา, เสื้อแข่งทีมชาติบราซิลของ ลูคัส เลวา หรือว่า เสื้อนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปี 1986 ที่มีลายเซ็น เคนนี ดัลกลิช กุนซือคนปัจจุบัน "หงส์แดง" ออกมาประมูลหาเงิน

แอ็กเกอร์ กล่าวว่า "เราต้องใส่ใจกับเหล่าทหารหาญ พวกเขาออกจากเดนมาร์กเพื่อไปทำสงคราม มีหลายคนที่ไม่ได้กลับมา ตลอดชีวิตผมอยากเป็นทหาร อยากเข้าสู่กองทัพ ดังนั้นถ้าผมสามารถช่วยให้พวกเขาที่กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงจัดงานแบบนี้ขึ้นมา โดยผมมีของที่ระลึกของผู้เล่นทั้งอดีตและปัจจุบันของลิเวอร์พูล กว่า 35-40 รายการเพื่อออกจำหน่าย อีกทั้ง คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือ 1 โลก ก็นำแร็กเก็ตของเธอมาช่วยเราด้วย รวมไปถึง มิคเคล เคสส์เลอร์ นักมวยก็ให้รองเท้าไว้กับผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น