xs
xsm
sm
md
lg

ประมูลของเชลซีเฉียด 3 แสน, สตั๊ดแลมพ์สูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ได้รับความนิยมจากแฟนบอลที่มาเกาะติดถึงโรงแรมสูงสุด
สาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังคงให้การต้อนรับผู้เล่นอย่างคับคั่งในงานเลี้ยงน้ำชา และงานมีท แอนด์ กรีท พร้อมทั้งมีการประมูลของที่ระลึกสุดพิเศษภายในงานซึ่งรวมยอดรายได้ทั้งสิ้นเกือบ 300,000 บาท โดยรองเท้าสตั๊ดของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้รับการประมูลสูงสุดจากทั้งหมด 10 รายการที่ 50,000 บาท

เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ ยังคงมีกิจกรรมของฟุตบอลนัดพิเศษ “โค้ก ซูเปอร์ คัพ : เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์” ซึ่งเริ่มด้วยงานเลี้ยงน้ำชา (High Tea) ในเวลา 15.30 น. ต่อด้วยการประมูลของที่ระลึกสุดพิเศษจากนักเตะเชลซีในเวลา 16.00 น. ปิดท้ายที่งานพบปะแฟนบอลที่ให้โอกาสได้กระทบไหล่ผู้เล่นอย่างใกล้ชิด (มีท แอนด์ กรีท) ตั้งแต่ 17.00-18.00 น. อย่างไรก็ตาม บรรดาสื่อมวลชนที่มาเกาะติดสถานการณ์ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปทำข่าวภายในงานแต่อย่างใด มีเพียงบรรดาผู้สนับสนุนและแฟนบอลที่มีบัตรเข้างานจำนวน 260 คนเท่านั้นที่ได้อยู่ในห้องบอลรูม 3 สถานที่จัดกิจกรรม

สำหรับไฮไลท์ของงานอยู่ที่การประมูล ซึ่งนำของที่ระลึก 10 รายการมาร่วมหารายได้สมทบทุนเข้ามูลนิธิจุฬาภรณ์ รวมทั้งสิ้น 285,500 บาท ประกอบด้วย รองเท้าสตั๊ดของ แฟรงค์ แลมพาร์ด 50,000 บาท, ถุงมือผู้รักษาประตูของ ปีเตอร์ เช็ก 42,000 บาท, เสื้อแข่งชุดเหย้าพร้อมลายเซ็นนักเตะ 12 คน 40,000 บาท, เสื้อทีมพร้อมลายเซ็นนักเตะ 19 คน 35,000 บาท, เสื้อแข่งชุดเหย้าพร้อมลายเซ็น จอห์น เทอร์รี 33,000 บาท, เสื้อแข่งชุดเหย้าพร้อมลายเซ็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา 30,000 บาท, เสื้อแข่งชุดเหย้าพร้อมลายเซ็น เฟร์นานโด ตอร์เรส 20,000 บาท, เสื้อแข่งชุดเหย้าพร้อมลายเซ็น แอชลีย์ โคล 15,000 บาท, เสื้อแข่งชุดเหย้าพร้อมลายเซ็น อเล็กซ์ 10,500 บาท และ เสื้อแข่งชุดเหย้าพร้อมลายเซ็น ซาโลมง กาลู 10,000 บาท

ส่วนงาน มีท แอนด์ กรีท ก็มี 4 นักเตะเชลซีอย่าง จอห์น เทอร์รี, แอชลีย์ โคล, เปาโล แฟร์เรรา และ บิลลี คลิฟฟอร์ด รวมทั้ง แกรม เลอ โซ อดีตแบ็กซ้ายของสโมสรและทีมชาติอังกฤษที่ผันตัวมาเป็นสตาฟฟ์โค้ชในปัจจุบันมาร่วมมอบลายเซ็น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ถ่ายรูปและกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด

ซึ่งในรายของ สาโรจน์ วิลัย หนุ่มพนักงานบริษัทประกันภัย 1 ในแฟนบอลพันธุ์แท้ที่ได้เข้าร่วมภายในงานเปิดเผยว่า “ผมดีใจมากที่ได้พบกับนักเตะเชลซี ซึ่งเป็นทีมโปรดอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังได้สวมกอดกับ จอห์น เทอร์รี หนึ่งในผู้เล่นขวัญใจด้วย นับว่าคุ้มค่าและเป็นกำไรชีวิตอย่างแท้จริง นี่คงเป็นประสบการณ์ที่อยู่ในความทรงจำของผมโดยไม่มีวันลืม”

ด้าน “พล” เอกพล วรวรรณ ณ อยุธยา หนุ่มนักศึกษาปริญญาโท ซึ่งติดตามเชียร์ เชลซี ในยุคของ มิชาเอล บัลลัค ตั้งแต่ปี 2005 โดยมีไอดอลในทีมชุดปัจจุบันเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์กล่าวว่า “การได้ใกล้ชิดกับผู้เล่นเชลซีตัวจริงไม่ใช่โอกาสที่จะหาได้ง่ายๆ ซึ่งผมดีใจมากที่ได้เข้ามาสัมผัสอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ แม้จะไม่ได้ลายเซ็นของ ดร็อกบา ก็ตาม แต่อย่างน้อยก็ยังมีลายเซ็นของ เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล ติดไม้ติดมือกลับบ้าน รวมถึงได้จับมือกับพวกเขาด้วย”

ขณะที่ “เชอรี่” ชนากานต์ แจ้งสุวรรณ สาวนักศึกษาปริญญาตรี และ “ปุ้ย” ปุณฑริก จารุวรวิรัตน์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ซึ่งคลั่งไคล้ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์หน้าหยกเป็นพิเศษนับตั้งแต่ปี 2004 รวมถึงชื่นชอบ โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือของทีมชาวโปรตุเกสซึ่งมีมาดเท่ไม่เหมือนใครกล่าวด้วยความเสียดายว่า “วันนี้พวกเราตั้งใจมาพบ แลมพาร์ด ตัวจริงโดยเฉพาะ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้มาร่วมในกิจกรรมมีท แอนด์ กรีท ทำได้แต่ดูอยู่ห่างๆ ซึ่งหากมีโอกาสได้ใกล้ชิดก็จะขอถ่ายรูปคู่ ขอลายเซ็น และขอจับมือด้วย”
ยอดรายได้จากการประมูลของที่ระลึกจากทีม เชลซี
เสร็จจากกิจกรรมก็มาแจกลายเซ็นให้สาวก สิงห์บลูส์
ได้รับกางเกงมวยไทยเป็นของที่ระลึกจากแฟนบอลด้วย
ยอสซี เบนายูน, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฟลอร็องต์ มาลูดา เตรียมกลับห้องพักก่อนไปเข้าสปาภายในโรงแรม เพื่อผ่อนคลาย
ดิดิเยร์ ดร็อกบา เดินคุยกับ จอห์น โอบี มิเกล
สาโรจน์ วิลัย ยอมรับโชคดีได้สวมกอดกับ จอห์น เทอร์รี ในงานมีท แอนด์ กรีท
พยายามเก็บภาพเป็นที่ระลึกอย่างสุดชีวิต
แต่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ทำงานอย่างเคร่งครัด
เชอรี่ (ซ้าย), ปุ้ย (ที่ 2 จากซ้าย) และ พล (ขวาสุด) เสียดายไม่ได้กระทบไหล่กับ แลมพาร์ด, ดร็อกบา ขวัญใจของตน
ส่วน อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มคนใหม่ของทีมก็ป๊อปปูลาร์ไม่แพ้กัน
กำลังโหลดความคิดเห็น