xs
xsm
sm
md
lg

"อาดิดาส" เปิดฟุตบอลสโตร์แห่งแรกในอาเซียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณวรวรรธน์ กล่าวเปิด อาดิดาส ฟุตบอล สโตร์
อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลก เปิดตัว "อาดิดาส ฟุตบอล สโตร์" แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นการรวบรวมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับฟุตบอลทุกชนิดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ร้านอาดิดาส สาขา เซ็นทรัล พระราม 3 ชั้น 2 เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์

เมื่อเวลา 11.30 น. นายวรวรรธน์ เดชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส(ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเปิดตัวร้าน อาดิดาส ฟุตบอล สโตร์ เป็นร้านที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับฟุตบอลทั้งหมดย่อรวมไว้ในที่แห่งนี้เสมือนเป็นพิพิธภัณฑ์ฟุตบอล รวมถึงการจำลองในร้านให้เป็นบรรยากาศฟุตบอล และมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเกมลูกหนังในอดีตกับ เอก ฮิมสกุล แชมป์แฟนพันธุ์แท้ฟุตบอลโลกและฟุตบอลยูโรอีกด้วย

โดยนาย วรวรรธน์ เดชะมนตรีกุล ได้กล่าวถึงรายละเอียดของร้านนี้ว่า "ภายในร้านนี้จะมีสินค้าเกี่ยวกับฟุตบอลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสตั๊ดที่รวบรวมตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1994 ซึ่งสามารถเล่าเรื่องราวในอดีตได้รวมถึงรองเท้าสตั๊ดรุ่น พรีเดเตอร์ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาซูเปอร์สตาร์ อีกทั้งมีประวัติลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันทั้งฟุตบอลโลกและยูโรตั้งแต่ปี 1970 รวมถึงลูกฟุตบอลแทงโก 12 ที่ใช้ในการแข่งขันยูโร 2012 ที่ยูเครนและโปแลนด์ด้วย"

ทั้งนี้ ทางร้านยังมีผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ที่สนใจได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฟุตบอลทีมต่างๆ เช่น เยอรมนี สเปน ลิเวอร์พูล เชลซี เป็นต้น รวมถึงรองเท้าสตั๊ดรุ่นปัจจุบัน และมีการโชว์ของที่ระลึก ให้ผู้สนใจเข้ามาถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีมลิเวอร์พูล พร้อมลายเซ็นนักเตะ และรองเท้าสตั๊ดของเดวิด เบ็คแฮมที่สวมใส่ในปัจจุบันอีกด้วย

ด้าน เอก ฮิมสกุล กล่าวถึงการเปิดร้านอาดิดาสแห่งใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ว่า "เป็นร้านที่เหมาะกับนักสะสมอย่างแท้จริง เช่นตัวเองเป็นต้น ซึ่งการที่เราจะหาผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้ในอดีตเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่ทางอาดิดาสก็ได้ตอบสนองของคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ให้ความไว้วางใจเลือกประเทศไทยเป็นแหล่งที่รวมสินค้าเกี่ยวกับฟุตบอลไว้ที่นี่ ทำให้เป็นแหล่งความรู้ที่ดีเช่นกัน "

สำหรับท่านที่สนใจในกีฬาฟุตบอลสามารถเข้าไปชมผลิตภัณฑ์ทางร้านได้ที่ " อาดิดาส ฟุตบอล สโตร์" ที่เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 2 โซนพลาซ่า ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
โชว์เสื้อหงส์แดง พร้อมลายเซ็นนักฟุตบอล
เอก ฮิมสกุล กับ รองเท้าสตั๊ดเบ็คส์
ลูกฟุตบอลที่เคยใช้ในบอลโลก
โฉมหน้าลูกฟุตบอล Tango12 ในศึกยูโร 2012
ลูกฟุตบอลขนาดใหญ่หน้าเซ้นทรัล พระราม3
กำลังโหลดความคิดเห็น