xs
xsm
sm
md
lg

เตรียมคัมแบ็ก? “มูอัมบา” โชว์ลีลาเตะบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูอัมบา โชว์ลีลาฟุตบอล
หลังจากที่ ฟาบริซ มูอัมบา มิดฟิลด์ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา และเมื่อไม่กี่วันมานี้เพิ่งเปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกทั้งน้ำตา เผย สาเหตุที่รอดชีวิตมาแบบปาฏิหาริย์ คงเพราะพระเจ้าช่วยชีวิตเอาไว้ ล่าสุด แดนกลางผิวสีออกมาโชว์ลีลาเตะฟุตบอลให้เห็นอีกครั้ง ตามการรายงานข่าวจาก “เดอะซัน” (The Sun) สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวคนสนิท ว่า มิดฟิลด์วัย 24 ปี ยังเดินได้ไม่ถึง 5 ก้าว หลังจากที่เขาลุกขึ้นจากเตียงที่โรงพยาบาลเป็นครั้งแรก และเป็นเรื่องยากมากหากจะกลับมาเตะฟุตบอลได้อีก แต่เมื่อกลับมาพักฟื้นที่บ้านเมื่ออาทิตย์ก่อน มูอัมบา เริ่มซ้อมเบาๆ กระทั่งล่าสุดเขาสวมเสื้อ “เดอะทรอตเตอร์” ตัวเก่ง พร้อมรองเท้าสตั๊ด คู่ใจ โชว์ลีลาลูกหนังอีกครั้งหลังเพิ่งผ่านเหตุการณ์หัวใจล้มเหลวแบบสุดช็อกมาได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น

“มันมหัศจรรย์มากเลยทีเดียวที่ผมได้เตะฟุตบอลอีกครั้ง นี่เป็นครั้งแรกเลยเลยก็ว่าได้หลังจากที่หมดสติไป ทุกอย่างดูเหมือนง่ายนิดเดียวแต่นั้นคงเป็นเพราะผมยังคงหลงรักเกมฟุตบอลอยู่” มูอัมบา กล่าว

สำหรับการเตะฟุตบอลครั้งแรกนี้ ถือเป็นการให้เท้าของ มูอัมบา ได้กลับมาสัมผัสลูกฟุตบอลเพื่อความเคยชินอีกครั้ง ซึ่งหลังจากการเตะเขากลับไปนอนพักโดยได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดของ ชัวนา มากันนา แฟนสาววัย 27 ปี และยังไม่มีรายงานว่าห้องเครื่องจอมฟิตของโบลตัน จะได้กลับมาเตะฟุตบอลอาชีพอีกหรือไม่
ชมภาพที่แฟนบอลร่วมส่งกำลังใจให้ให้
กำลังโหลดความคิดเห็น