xs
xsm
sm
md
lg

แข้งโบลตันจิตใจไม่พร้อมส่อถอนเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูอัมบา จังหวะเกิดอาการของโรคหัวใจ
"เดอะ ทร็อตเตอร์" โบลตัน วันเดอเรอร์ส เตรียมส่งตัวแทนเข้าไปเจรจากับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ก่อนประกาศภายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถอนตัวจากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อม หลัง ฟาบริซ มูอัมบา กองกลางทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีหวิดลาโลกเพราะอาการของโรคหัวใจ

มูอัมบา ล้มลงกลางสนามโดยไม่ถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเข้าปะทะโดยมีอาการเหมือนคนหัวใจล้มเหลวชักและมือกุมที่หน้าอกด้านฝ่ายแพทยประจำทีมสามารถยื้อชีวิตไว้ได้ทันด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแบบ ซีพีอาร์ ให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เกมจึงต้องถูกยกเลิกขณะสกอร์ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เจ้าถิ่นเสมอ โบลตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

รายงานระบุ โอเวน คอยล์ กุนซือ โบลตัน มองว่าลูกทีมอยู่ภายใต้สภาพจิตใจไม่พร้อมลงแข่ง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่แน่นอนว่าจะต้องเตะกันใหม่อีกครั้งที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ขั้นแรก เอฟเอ วางโปรแกรมไว้อาจจะเป็นวันที่ 27 หรือ 28 มีนาคมนี้ เพราะผลประกบคู่รอบตัดเชือกออกมาแล้วปรากฎว่า เชลซี เข้าไปยืนรออยู่ในด่านต่อไป

อย่างไรก็ตามมองว่านักเตะ โบลตัน น่าจะร่วมแรงร่วมใจกันคว้าชัยชนะเหนือ สเปอร์ส ให้ได้เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้ มูอัมบา ที่เวลานี้พักรักษาตัวอยู่ ณ โรงพยาบาลเชสท์กรุงลอนดอน โดยยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจหลังหัวใจหยุดเต้นไปราว 2 ชั่วโมง ส่วนเกม พรีเมียร์ชิป ไปเยือน แอสตัน วิลลา วันอังคารที่ 20 มีนาคมนี้ได้มีการประกาศเลื่อนออกไปแล้ว
คอยล์ (กอดอก) ให้สัมภาษณ์สื่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น