xs
xsm
sm
md
lg

พ่อค้าแข้งทวีตให้กำลังใจ "มูอัมบา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนร่วมอาชีพเป็นกำลังใจ มูอัมบา
ผู้คนในวงการลูกหนังใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่าง "ทวิตเตอร์" ส่งข้อความให้กำลังใจแก่เพื่อนร่วมอาชีพ ฟาบริซ มูอัมบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งเกิดหมดสติล้มลงระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เตะกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา และปัจจุบันอาการยังไม่พ้นขีดอันตรายกำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของศูนย์ดูแลโรคหัวใจวายที่โรงพยาบาลลอนดอน เชสท์ ฮอสปิตอล

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ทวีตข้อความว่า "เราเป็นกำลังใจและจะสวดมนต์ให้ ฟาบริซ มูอัมบาและครอบครัวของเขา ซึ่งเป็นคนที่เยี่ยมมาก "

อาร์เซนอล อดีตต้นสังกัดของ มูอัมบา ตอนเป็นนักเตะเยาวชน "ทุกคนที่สโมสรอาร์เซนอล เป็นกำลังใจให้ ฟาบริซ มูอัมบาและครอบครัวของเขา"

ขณะที่ สจวร์ต โฮลเดน เพื่อนร่วมทีม โบลตัน ทวีตว่า "สำหรับทุกคนที่ถาม ผมก็ไม่รู้ดีไปกว่าพวกคุณ อดทนรอข่าวล่าสุดจากเพื่อนร่วมทีมดีกว่า แต่ แฟ้บ เขาเป็นนักสู้อยู่แล้ว ภาวนาให้คุณไม่เป็นอะไร"

จัสติน ฮอยต์ ฟูลแบ็ก มิดเดิลสโบรช์ ซึ่งเล่นด้วยกันสมัยเป็นนักเตะเยาวชนของ อาร์เซนอล ให้กำลังใจว่า "ผมหวังอย่างมากว่าเพื่อนรักของผมจะไม่เป็นอะไร เข้มแข็งไว้ จำไว้ว่าพระเจ้าอยู่กับคุณ"

ด้าน ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองหน้าทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทวีตว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นกับ มูอัมบา ระหว่างเกมเลวร้ายมาก เราต่างสวดมนต์ภาวนาให้เขา"

แข้ง "ไก่เดือยทอง" อีกคนอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ โพสท์ว่า "ไม่สำคัญว่าคุณเชียร์ใครหรือเป็นแฟนทีมใด และไม่สำคัญว่าคุณนับถือศาสนาหรือไม่ จงช่วยกันสวดมนต์ภาวนาให้ฟาบริซ มูอัมบา"

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าฟอร์มแรง อาร์เซนอล ก็ให้กำลังใจนักเตะรุ่นน้อง "ผมรู้สึกเศร้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้กับฟาบริซ มูอัมบา เคยเล่นกับเขา 2 ปีและเป็นคนที่น่ารักมาก ยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอ ได้โปรด ฟาบริซ เอารอยยิ้มแบบนั้นกลับมา ผมเป็นกำลังใจให้คุณและครอบครัว"

แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างโย่ง ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี "สเปอร์ VS โบลตันไม่มีค่าอะไร เอฟเอ คัพไม่มีความหมาย ฟุตบอลก็ไร้ค่า ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือฟาบริซ มูอัมบา"

ส่วน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลนา อดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล "ผมเป็นกำลังใจให้ ฟาบริซ และครอบครัว ขอให้เข้มแข็งไว้ เราสวดมนต์ภาวนาให้คุณ"
มูอัมบา ก่อนจะหมดสติ
กำลังโหลดความคิดเห็น