xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” พร้อมถกอนาคตกับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทลนักเตะยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล
เอเยนต์ของ มาร์ติน สเคอร์เทล ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขา มีแผนการที่จะหารือเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตนเองในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่ ยอดทีมจากถิ่น แอนฟิลด์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และวืดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน

แหล่งข่าวต่างๆ รายงานว่า สเคอร์เทล กำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับ ลิเวอร์พูล หลังจาก “หงส์แดง” พลาดการคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 8 ซึ่งต่ำกว่าทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน เสียอีก ซึ่งหาก แชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย ไม่มีแผนการทำทีมที่ชัดเจน กองหลังแข้งโหด อาจย้ายทีมไป

สเคอร์เทล โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสร จากการโหวตของสาวก “เดอะ คอป” ขณะที่ กองหลังวัย 27 ปี ยังเหลือสัญญากับลิเวอร์พูล อีก 2 ปี ซึ่ง เอเยนต์ของนักเตะรายนี้ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองจะพูดคุยเกี่ยวกับแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า ขณะที่ผู้บริหารของทีมก็พร้อมที่จะหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่เช่นเดียวกัน

ตัวแทนของนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร ยังเผยอีกว่า “คุณไม่สามารถพูดได้ว่า ลิเวอร์พูลจะพลาดการไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพียงแต่พวกเขาไม่สามารถทำได้ในปีนี้ แต่สิ่งนั้นไม่ได้หมายความว่า ปีหน้าพวกเขาจะทำไม่ได้ด้วย การเปลี่ยนแปลงบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้นกับสโมสร และนักเตะของผมต้องการทราบเกี่ยวกับเป้าหมาย และความทะเยอทะยานของทีม”

นอกจากนี้ ตัวแทนของ สเคอร์เทล ยังกล่าวอีกว่า เราอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้า และแน่นอนว่า เราจะพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของ มาร์ติน”
กำลังโหลดความคิดเห็น