xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” ลั่นคืนฟอร์มเก่งกับหงส์ซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส กร้าวกลับมาใหญ่
ลูคัส เลวา กองกลางของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตนจะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งให้กับ “หงส์แดง” ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังกลับมาฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้งที่เมลวูด เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกฤดูกาลใหม่

กองกลางชาวบราซิเลียน ไม่ได้อยู่ช่วย “หงส์แดง” ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายในเกมคาร์ลิง คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะเชลซีได้ในเกมดังกล่าว ซึ่งผลกระทบในครั้งนั้นทำให้ ลูคัส ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทั้งที่ช่วงเวลาดังกล่าวกำลังเป็นช่วงที่เจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด

โดยหลังจากพักรักษาตัวจนหายดีและเตรียมลงสนามซ้อมให้กับทีมในช่วงปรีซีซัน ลูคัส ก็เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บที่ผ่านมา ว่า “ถือเป็นช่วงเวลาที่หนักมากสำหรับผม เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยต้องหยุดพักไปนานขนาดนี้ มันนานกว่า 5 เดือนที่ผมไม่ได้ลงสนามและต้องนั่งชมเกมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น”

“ด้วยความสัตย์จริง บางครั้งผมคิดว่าบางทีอาจไม่ได้กลับมาเล่นฟุตบอล หรือเดินได้อีกแล้ว เพราะอาการที่หัวเข่าค่อนข้างรุนแรงจนทำให้ผมรู้สึกกลัว แต่เวลานี้อาการที่หัวเข่ากำลังดีขึ้นตามลำดับ ผมพยายามทำงานอย่างหนักทุกสัปดาห์เพื่อให้ฟิตทันฤดูกาลใหม่ และมั่นใตจว่าผมจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง” ลูคัส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น