xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” หวังฟิตคืนหงส์ซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส กร้าว ผมจะกลับมา
ลูคัส เลวา กองกลางสัญชาติบราซิลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคาดหวังว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บ เร่งคืนความฟิตร่างกายกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ผ่านทางทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ หลังต้องปิดเทอมยาวไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

กองกลางวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกมคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ “สิงห์บลู” เชลซี เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว แม้คืนนั้นผลจะจบลงด้วยชัยชนะของ “หงส์แดง” 2-0 แต่กลับต้องสังเวยลูคัส เนื่องจากอาการดังกล่าว ทั้งที่กำลังฟอร์มดีในช่วงนั้น และทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งฤดูกาล

ล่าสุด ลูคัส ออกมาเปิดเผยอาการผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า เวลานี้การรักษาอาการบาดเจ็บนั้นดีขึ้นมาก และคาดหวังว่า ตนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ช่วยทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า “การรักษาอาการบาดเจ็บของผมนั้นดีขึ้นเรื่อยๆ และผมหวังว่าตัวเองจะฟิตทันสำหรับฤดูกาลหน้า”

ขณะเดียวกัน ยังโพสต์ข้อความออกมากระตุ้นให้แฟนบอลสนับสนุนทีมต่อไป แม้เกมนัดล่าสุดเปิดรังแพ้ วีแกน 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ผมรู้ดีว่าทุกคนย่อมผิดหวังกับผลที่เกิดขึ้น แต่พวกเราต้องการที่จะเดินหน้าและทำงานต่อไป ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น