xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" ใจจดจ่อเร่งฟื้นฟูหัวเข่าเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส กลับมาพักฟื้นต่อที่ ลิเวอร์พูล
ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินทางจากประเทศบ้านเกิดกลับมายังสโมสรอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (23 ม.ค.) เพื่อทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อจากอาการเจ็บหัวเข่าที่ได้รับกระทั่งหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดตลอดทั้งฤดูกาล

ลูคัส ใช้เวลา 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาพักอยู่ที่บราซิล หลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหัวเข่า ซึ่งเจ้าตัวได้รับระหว่างเกมลีก คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และต้องปิดเทอมยาวจนจบฤดูกาลนี้
ทักทายเพื่อนร่วมทีมอย่าง เปเป เรนา และ เดิร์ก เคาท์
เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กองกลางทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี เดินทางกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์แล้วเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อ และเจ้าตัวก็หวังว่าจะฟิตกลับมาช่วย "หงส์แดง" ในการออกสตาร์ทฤดูกาล 2012-13

"เส้นทางของผมยังอีกยาวไกล แต่หัวเข่าดีขึ้นและการฟื้นฟูก็เป็นไปด้วยดี ผมต้องรับการฟื้นฟูโดยสมบูรณ์และกลับมาให้เร็วที่สุด ขั้นต่อไปคือการขยับหัวเข่าและในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ผมจะเริ่มเดินอีกครั้ง หวังว่าภายใน 1 เดือน ผมจะเข้าโรงยิมเพื่อออกกำลังด้วยการยกน้ำหนัก เวลาที่คุณยังต้องใช้ไม้ค้ำยัน ก็ทำอะไรได้ไม่มาก ดังนั้นผมอดทนรอไม่ไหวที่จะเริ่มโปรแกรมของผมและลงไปในสระน้ำเพื่อออกกำลัง หรืออะไรทำนองนั้น หมอบอกว่าการฟื้นฟูของผมเป็นไปด้วยดี ผมก็ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อให้หัวเข่าของผมหาย" ลูคัส เปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ของ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น