xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็ง "ลูคัส" ผ่าเข่าปิดเทอมยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส ต้องขึ้นเขียงผ่าเข่า
ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส เลวา กองกลางฟอร์มแรงของทีมไปจนจบฤดูกาล หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า จากการปะทะกับแข้งของเชลซีในเกมคาร์ลิง คัพ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติบราซิล มีจังหวะปะทะกับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แข้งดาวรุ่งของ "สิงห์บลู" จนถูกหามออกนอกสนามระหว่างเกมครึ่งหลัง ซึ่งล่าสุด ทางสโมสรได้ยืนยันผลการตรวจสแกนที่หัวเข่าแล้วว่า ลูคัส ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าซ้าย และหมดสิทธิ์ลงสนามจนจบฤดูกาล

"พวกเราขอยืนยันว่าในเรื่องนี้ว่า ลูคัส เลวา จะต้องเข้ารับการผ่าตัดและหมดสิทธิ์ลงสนามกับทีมเป็นเวลา 6 เดือน" ข้อความแถลงการณ์จากทางสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ เคนนี ดัลกลิช กุนซือของทีมต้องเสียนักเตะที่ดีที่สุดของ "หงส์แดง" ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ได้เตรียมแผนสำรองเรียกตัว จอนโจ เชลวีย์ ดาวรุ่งของทีมที่ย้ายไปค้าแข้งกับแบล็คพูลในลีกแชมเปียนชิปด้วยสัญญายืมตัว ที่เวลานี้ระเบิดฟอร์มยิง 6 ประตู จาก 10 เกม กลับมากู้วิกฤติครั้งนี้ หรืออาจขยับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้งรายใหม่ของทีมถอยลงไปเล่นกลางรับแทน
จังหวะโดนหามออกจากสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น