xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชจี้แข้งหงส์อุดรอยโหว่แทนลูคัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส (แดง) เจ็บจากเกม เชลซี
เคนนี ดัลกลิช กระตุ้นลูกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ช่วยกันอุดช่องโหว่ของ ลูคัส เลวา กองกลางทีมชาติบราซิลที่บาดเจ็บต้องปิดเทอมก่อนเพื่อน เพื่อที่จะไม่ต้องซื้อนักเตะใหม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

ลิเวอร์พูล จะต้องไปเยือน ฟูแลม ทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ โดยจะไม่มี ลูคัส กองกลางตัวรับที่เอ็นหลังหัวเข่าซ้ายฉีกจากเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่บุกชนะ เชลซี 2-0 เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ต้องผ่าตัดหมดสิทธิ์ลงสนามฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

ก่อนเกม ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า "เราไม่จำเป็นต้องตัดสินใจทำอะไรช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะมีทีมที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ ติดโทษแบน หรือฟอร์มหลุด แต่ต้องพยายามมากกว่าตอนที่ยังมี ลูคัส ขึ้นอยู่กับเราว่าจะทำให้แน่ใจว่าจะรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้"

สำหรับคนที่คาดว่าจะรับบทบาทตัดเกมแทน ลูคัส คาดว่าจะเป็น เจย์ สเปียริง ซึ่ง ดัลกลิช เปรยว่า "ความแข็งแกร่งของทีมคุณคือความสามารถของนักเตะคนใดคนหนึ่งที่ไม่ได้เล่นบ่อยเท่าคนอื่น แน่นอนเราเชื่อใจทุกคนที่มีหัวจิตหัวใจและพร้อมที่จะได้รับโอกาส"

นอกจากนี้คนที่มาแทน ลูคัส อาจจะเป็น จอนโจ เชลวีย์ กองกลางที่ยืมตัวอยู่กับ แบล็คพูล หรือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม ที่ถอยต่ำลงมาตัดเกม ส่วน สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังบาดเจ็บ ด้าน โจ โคล และ อัลแบร์โต อาควิลานี อยู่ระหว่างยืมตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น