xs
xsm
sm
md
lg

"อดัม" ลั่นขอพิสูจน์ตัวเองที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม ขอพิสูจน์ตัวเอง
ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์จอมวางบอล ยอมรับเจอความกดดันในถิ่นแอนฟิลด์มากกว่าสมัยค้าแข้งกับ แบล็คพูล แต่ยินดีรับความท้าทายเพื่อแสดงให้เห็นว่าตนมีฝีเท้าดีพอสำหรับการเล่นให้แก่ ลิเวอร์พูล

อดัม ทำผลงานเยี่ยมกับ แบล็คพูล บนเวทีพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดรอดพ้นการตกชั้น แต่ฟอร์มการเล่นก็เตะตา ลิเวอร์พูล จน เคนนี ดัลกลิช ทุ่มเงินซื้อมายังถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)

ปรากฎว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ไม่สามารถทำผลงานที่โดดเด่นเหมือนเก่าจนถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่ยอมแพ้โดยประกาศจะขอพิสูจน์ตัวเอง

อดัม กล่าวว่า "ผมไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกกระทั่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และผู้คนก็ตัดสินผมจากฟอร์มของผมกับ แบล็คพูล แต่ผมก็ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าผมเป็นผู้เล่นระดับพรีเมียร์ลีกและดีพอเล่นให้ ลิเวอร์พูล ระดับความคาดหวังของที่นี่แตกต่างมากกับที่ แบล็คพูล เราคาดหวังที่จะชนะในทุกสัปดาห์ซึ่งไม่เป็นแบบนั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ความท้าทายแบบนี้เป็นสิ่งที่ผมต้องการ"

"ครอบครัวของผม แม่และพ่อภูมิใจตัวผม แต่ไม่มีใครภูมิใจเท่ากับผมที่ได้เป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล มีคนไม่มากที่สามารถพูดได้ว่าพวกเขามีโอกาสเล่นต่อหน้าเหล่าเดอะค็อปทุกสัปดาห์ มีแฟนๆกว่า 4 หมื่นคนคอยเชียร์ ผมมายังสโมสรทุกวันด้วยรอยยิ้ม เมื่อคุณนั่งอยู่ในห้องแต่งตัว มองดูผู้เล่นระดับสุดยอดเดินเข้ามา คุณรู้ว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งพวกเขา" ดาวเตะวัย 26 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น