xs
xsm
sm
md
lg

แบล็คพูลย้ำค่าตัว "อดัม" ต้อง 9 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลี อดัม
แบล็คพูล สโมสรที่ตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาตั้งค่าตัว ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันทีมเอาไว้ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) หากใครอยากได้ไปเสริมทัพ

ลิเวอร์พูล ตามล่าตัว อดัม มาตั้งแต่ตลาดเปิดตอนปีใหม่ รวมถึงช่วงปิดฤดูกาลจนตอนนี้ผ่านไป 1 เดือนยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ร่วมค่าย แอนฟิลด์ เนื่องจากถกค่าตัวไม่เป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย โดยเวลานี้มี แอสตัน วิลลา และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้นักเตะวัย 25 ปีเช่นเดียวกัน

แบล็คพูล พร้อมขาย อดัม เนื่องจากไม่สามารถช่วยทีมให้อยู่รอดบนเวที พรีเมียร์ชิป และต้องการเงินเพื่อมาพยุงสถานการณ์ในศึก เดอะแชมเปียนชิป อย่างไรก็ตามต้องมีทีมยอมจ่ายค่าตัว 9 ล้านปอนด์

ส่วน ลิเวอร์พูล กำลังพยายามโละนักเตะส่วนเกิดเพื่อเปิดพื้นที่ให้แข้งใหม่และเซฟค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป คาดว่าจะปรับปรุงข้อเสนอและกลับมาลุ้นคว้า อดัม อีกครั้งในอีก 2-3 วันนี้ หลังจากตอนนี้ได้นักเตะใหม่แค่คนเดียวคือ จอร์แกน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปีจาก ซันเดอร์แลนด์

แบล็คพูล ควักเงิน 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) ซื้อ อดัม มาจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ซัดไป 16 ประตูพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเมื่อปีที่แล้ว โดยในเวที พรีเมียร์ชิป ยิงไป 12 ประตูจาก 35 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น