xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" หวั่นเข่าเดี้ยงทำชวดหงส์ 6 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา (ซ้าย)
ลูคัส เลวา กองกลางสัญชาติบราซิลเลียนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ หวั่นกลัวอาการเจ็บหัวเข่าระหว่างเกมคาร์ลิง คัพ กับเชลซี เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ย. ร้ายแรงจนทำให้เจ้าตัวพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัด 6 เดือน หรือจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 24 ปี มีจังหวะไปปะทะกับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ดาวรุ่งของ "สิงห์บลู" ในเกมนัดดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนโดนหิ้วปีกออกมาก่อนจบเกม ซึ่งแม้ยังไม่มีการยืนยันถึงผลสแกนหัวเข่าอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการคาดเดาว่าอาการดังกล่าวน่าจะส่งผลให้กัปตันทีมชาติบราซิลชุดเล็ก ชวดลงสนามให้หงส์แดง 6 เดือนทีเดียว

ทันทีที่จบการแข่งขัน ลูคัส ก็กลับไปทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ทำนองชื่นชมกับผลงานของทีม พร้อมปลอบใจตัวเองว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าจะไม่เลวร้ายมากนัก "ทุกคนทำได้ดีมากคืนนี้ ผมต้องเข้ารับการสแกนหัวเข่าเพื่อรอดูว่ามันเลวร้ายเพียงใด ซึ่งผมก็พยายามคิดในแง่ดีและหวังว่าจะไม่เป็นอะไรมาก"

ลูคัส โชว์ฟอร์มช่วยต้นสังกัดทำผลงานโดดเด่นไปแล้ว 12 นัดในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ และมีส่วนสำคัญกับชัยชนะเหนือเชลซี 2-0 ในเกมคาร์ลิง คัพ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม หากลูคัสต้องพักยาว 6 เดือน หงส์แดง ก็มีแผนสำรองด้วยการเรียกตัส จอนโจ เชลวีย์ ดาวรุ่งที่เวลานี้ไปค้าแข้งกับแบล็คพูลด้วยสัญญายืมตัว กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง
เชลวีย์ ถูกดึงตัวกลับมากู้วิกฤติ
กำลังโหลดความคิดเห็น