xs
xsm
sm
md
lg

"เฮนเดอร์สัน" ส่อคืนตัวจริงหงส์บู๊นกขมิ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนเดอร์สัน
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อาจได้รับโอกาสจาก เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี ในวันเสาร์นี้ (22 ต.ค.) แทนที่ ลูคัส เลวา ซึ่งติดโทษแบน

เฮนเดอร์สัน ลงสนามเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล ในเกมลีก 6 นัดแรกของฤดูกาล หลังย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาทำให้เกมลีก 2 นัดหลังสุดที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

ด้าน ดัลกลิช ยอมรับยังไม่รู้ว่าดาวเตะวัย 21 ปีเหมาะยืนตำแหน่งใดในแผงกองกลาง แต่เชื่อมั่นในพรสวรรค์ของลูกทีมรายนี้ว่าจะพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคต

"ผมยังไม่รู้ตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา แต่ผมรู้ว่าสโมสรใดที่ดีที่สุดสำหรับเขา นั้นคือ ลิเวอร์พูล เราแค่ต้องการให้เขาเล่นฟุตบอลและสนุกกับมัน เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมพรสวรรค์และมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า เราดีใจที่เขาเลือกย้ายมาเล่นที่นี่ เขาจะอยู่กับทีมอีกนานและจะเป็นทรัพย์สินที่มีค่าของเรา แต่เขาก็ต้องอดทนด้วย" กุนซือชาวสกอตกล่าว

ขณะที่ ลูคัส ติดโทษแบน 1 นัดในเกมลีกคืนวันเสาร์นี้ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับมือ นอริช ทำให้ เฮนเดอร์สัน อาจได้รับโอกาสลงสนามตั้งแต่ต้นเกมเพื่อทำผลงานให้ประทับใจเจ้านายยึดตำแหน่งตัวจริงกลับมาอีกครั้ง

ดัลกลิช กล่าวทิ้งท้ายว่า "ลูคัส เล่นไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน เราจะหาคนแทนที่เขาที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมต้องตัดสินใจให้ถูกต้อง เฮนเดอร์สันก็จะเป็นตัวเลือกอีกคนของเราในแผงมิดฟิลด์สำหรับเกมสุดสัปดาห์"
กำลังโหลดความคิดเห็น