xs
xsm
sm
md
lg

แมวดำยื่น 10 ล้านป.จีบ "เอเจ" จากเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม จอห์นสัน
"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ขอซื้อ อดัม จอห์นสัน ปีกที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี

จอห์นสัน เซ็นสัญญา 5 ปีย้ายจาก มิดเดิลสโบรช์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2010 อย่างไรก็ตามไม่มีตำแหน่งตัวจริงแข้งวัย 25 ปีจึงต้องการย้ายทีม โดยมี ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจ แต่ล่าสุดเป็น ซันเดอร์แลนด์ ที่เพิ่งบุกไปเสมอ อาร์เซนอล 0-0 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ยื่นขอซื้อตัวแล้ว

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี กล่าวอย่างลำบากใจว่า "อดัม สมควรได้ลงเล่น เพราะคือนักเตะฝีเท้าดี แต่ไม่ง่ายสำหรับผม เนื่องจากมีโควตาแค่ 11 คน ล้วนถ้าไม่ได้เล่นก็จะต้องผิดหวัง ซึ่งก็เข้าใจดี เราคงจะคุยกันเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ลำบากไม่น้อยที่ต้องปล่อยให้ย้ายออกไป เพราะว่าทีมต้องการนักเตะทุกคนที่มีอยู่ในตอนนี้ เมื่อศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เปิดฉากขึ้นจะต้องลงเล่นทุก 3 วันเป็นเวลา 10 เดือนเลยทีเดียว"

ฟาก จอห์นสัน ปัดข่าวทะเลาะกับ มันชินี หลังเกม เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ ที่ แมนฯซิตี ชนะ เชลซี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า "ผมจะคุยกับ โรแบร์โต เกี่ยวกับสถานการณ์ของตนเอง โดยจะไม่มีการใช้อารมณ์ แต่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ไม่ได้ไป ยูโร 2012"

สำหรับ แมนฯซิตี แชมป์ พรีเมียร์ชิป ปีที่แล้ว หากเสีย จอห์นสัน คาดว่าจะดึงตัว สกอตต์ ซินแคลร์ แนวรุกของ สวอนซี ซิตี ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าและปีกเข้ามาเสริมแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น