xs
xsm
sm
md
lg

เรือปล่อย “เอเจ” ซบแมวดำ 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม จอห์นสัน สวมเสื้อ แมวดำ
อดัม จอห์นสัน กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี จัดการเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงทางฝั่งขวากับ “เรือใบสีฟ้า” ได้

มาร์ติน โอนีล เดินหน้าเสริมแข้งต่อเนื่อง หลังได้ตัว แกรี สตีเวน เฟลทเชอร์ มาจาก วูล์ฟแธมตัน วันเดอเรอร์ส แล้วก่อนหน้า ล่าสุด มาซิวตัว อดัม จอห์นสัน เข้ารังอีกราย โดยแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่สามารถเบียดเป็น 11 ตัวจริงในใจของ โรแบร์โต มันชินี ได้ ก็เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ เป็นเวลา 4 ปี ด้วยกัน

โดย โอนีล กล่าวถึงแข้งรายใหม่ของตัวเอง ว่า “การเสริมทัพผู้เล่นคุณภาพมาร่วมทีมนั้นถือเป็นงานหลักของเราใช่วงซัมเมอร์นี้ และ อดัม ก็คือผู้ที่จะเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาด ทักษะของเขานั้นยอดเยี่ยมและน่ากลัวมาก ซึ่งผมมั่นใจว่า อดัม จะต้องสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆของเราได้อย่างแน่นอน”

สำหรับ จอห์นสัน ในวัย 25 ปี เป็นผลผลิตจากอคาเดมีของ มิดเดิลสโบรช์ ก่อนโชว์ฟอร์มดีในช่วงแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จนได้รับการเรียกตัวเข้าไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เป็นจำนวน 12 นัดด้วยกัน แต่ด้วยความที่พักหลังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามกับ ซิตี เท่าที่ควร บวกกับฟอร์มตกยิงได้แค่ 11 ประตู จาก 73 เกมทุกรายการ จึงอดไปเล่น ยูโร 2012 กับ “สิงโตคำราม” ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น