xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เฮ! “ออสการ์” ตรวจร่างกายฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออสการ์ ว่าที่แข้งใหม่สิงห์บลู
ออสการ์ กองกลางของอินเตอร์นาซิอองนัล กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ หลังต้นสังกัดแข้งแซมบาตอบตกลงรับข้อเสนอค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ขณะที่นักเตะผ่านการตรวจร่างกายของทีมเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก “สิงห์บลู” เท่านั้น

กองกลางเลือดแซมบาวัย 20 ปี มีคิวลงเตะฟุตบอลโอลิมปิก 2012 กับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะประเดิมฟาดเกือกเกมอุ่นเครื่องกับทีมสหราชอาณาจักร หรือ “ทีมจีบี” ที่สนามริเวอร์ไซด์ ของทีมมิดเดิลสโบรช์ ในคืนวันศุกร์ที่ 20 ก.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม การเดินทางมายังเมืองผู้ดีครั้งนี้ ก็อาจกลายเป็นเวทีค้าแข้งแห่งใหม่ของเจ้าตัว เมื่อสื่อในอังกฤษพร้อมใจกันตีข่าวว่า ออสการ์ เตรียมย้ายออกจาก อินเตอร์นาซิอองนัล เข้ามาสวมยูนิฟอร์มสีน้ำเงินของ “สิงห์บลู” ในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) หลังผ่านการตรวจร่างกาย เวลานี้รอคำยืนยันจากทางสโมสรในกรุงลอนดอนอย่างเดียว

สำหรับ ออสการ์ เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลาง และปีกซ้าย-ขวา ผลงานที่ผ่านมาติดทีมชาติบราซิลมาแล้ว 6 ครั้ง พร้อมสร้างผลงานน่าประทับใจกับทีมชาติด้วยการซัดแฮตทริกใส่ โปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก ยู 20 ปี 2011 จนพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ในที่สุด และหลังเสร็จสิ้นการตรวจร่างกาย เจ้าตัวก็ตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เพื่อเก็บตัวซ้อมก่อนลุยโอลิมปิก ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น