xs
xsm
sm
md
lg

“ปาโต” เดี้ยง อาจวืดเปิดสนาม อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโต ถูกการบาดเจ็บรบกวนอีกแล้ว
อเล็กซานเดอร์ ปาโต บาดเจ็บข้อเท้าขวาจากการฝึกซ้อม และอาจพลาดลงสนามนัดเปิดสนาม ฟุตบอลชาย ในการแข่งขัน โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับ อียิปต์ วันที่ 26 ก.ค.นี้

กองหน้าวัย 22 ปี เตรียมรักษาอาการบาดเจ็บกับ ทีมงานแพทย์ของบราซิล ซึ่งหมอประจำทีม หวังว่า อดีตแข้งเซา เปาโล จะกลับมาฟิตทันเกมประเดิมสนาม ลอนดอน เกมส์ ของ ขุนพลแซมบ้า กับ นักเตะจากแดนพีระมิด วันพฤหัสบดีหน้า

“เดอะ ดั๊ก” ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดฤดูกาล 2011-12 ทำให้ลงสนามช่วย เอซี มิลาน ได้เพียง 17 นัดเท่านั้น แต่เมื่อเดือนที่แล้ว ศูนย์หน้าจากถิ่น ซาน ซิโร กล่าวว่า ตนต้องการลืมปัญหาอาการบาดเจ็บ และพร้อมที่จะล่าเหรียญทองโอลิมปิก หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา และทำประตูปิดท้ายให้ แชมป์โลก 5 สมัย ต้อน แข้งลุงแซม 4-1

ลูกทีมของ มาโน เมเนเซส จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดสุดท้ายกับ ทีมสหราชอาณาจักร ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ของ มิดเดิลสโบรห์ วันพุธที่ 20 ก.ค.นี้ โดยคาดว่า 11 ผู้เล่นชุดลุย ลอนดอน เกมส์ มีดังนี้ ราฟาเอล คาบราล (ผู้รักษาประตู), ราฟาเอล, ฮวน, ติอาโก ซิลวา, มาร์เซโล, ซานโดร, ออสการ์, โรมูลัส, เนย์มาร์, ฮัล์ค, เลอันโดร ดามิเยา
กำลังโหลดความคิดเห็น