xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเปิดศึกไก่ชิงตัว “ออสการ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในการชิงตัว ออสการ์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติบราซิล โดยล่าสุด มีรายงานว่า ทีม “สิงห์บูล” ได้ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) ให้กับเซา เปาโล ต้นสังกัดของออสการ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ออสการ์ ดาวเตะเนื้อหอมทีมชาติบราซิล
ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากเซา เปาโล ที่สร้างชื่อจากการซัดแฮตทริกช่วยให้ทีมชาติบราซิลชุดอายุไม่เกิน 20 ปี คว้าแชมป์โลกยู-20 เหนือโปรตุเกส ในการแข่งขันเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่า ล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาเผยว่า เชลซีเป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมจะคว้าตัวออสการ์ไปร่วมทีม

โดย คาร์ลอส เมนเบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัวดาวเตะบราซิเลียนวัย 20 ปี เผยว่า “เชลซียื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อหวังได้ตัวออสการ์ไปร่วมทีม แต่ทั้งหมดยังเป็นเพียงขั้นตอนการเจรจา ซึ่งเวลานี้ตัวแทนของเรากำลังบินไปที่อังกฤษเพื่อพูดคุยถึงรายละเอียดต่างๆ และน่าจะได้ข้อสรุปในเร็ววันนี้”

อย่างไรก็ดี เมนเบิร์ก ยืนยันว่า สเปอร์สคู่แข่งร่วมลีกที่เพิ่งจะได้ อังเดร บิยาส-โบอาส เข้ามาคุมทัพก็ยังคงไม่ลดละความพยายามในการล่าตัวออสกาเช่นเดียวกัน “ข้อเสนอของ ท็อตแนมยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาของสโมสร แต่มันจะสิ้นสุดลงทันทีหากข้อเสนอของเชลซีได้รับการตอบรับจากเซาเปาโล”

ด้านฝั่งของซานโดร ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติจากสเปอร์สที่มีคิวผนึกกำลังออสการ์นำทีมบราซิลชุดยู-23 ลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ช่วงปลายเดือนนี้ ก็ออกมากระตุ้นทีม “ไก่เดือยทอง” ให้เร่งเซ็นออสการ์ร่วมทีม ว่า “สโมสรต้องการนักเตะอย่างออสการ์มาร่วมทีม ทางผู้บริหารเองเคยถามผมเกี่ยวกับข้อมูลของเขา ซึ่งมันจะยอดเยี่ยมมากหากเราได้ร่วมทีมกันในฤดูกาลหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น