xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” จ่อซบชุดขาว 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช จ่อร่วมทัพ ราชันชุดขาว
ลูกา โมดริช กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เรอัล มาดริด แม้ว่า เชลซี จะพยายามยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ให้แก่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ตัดหน้า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา เพื่อหวังคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

มิดฟิลด์เลือดโครแอต จ่อเซ็นสัญญา 4 ปี เพื่อย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว หลังจาก สเปอร์ส หมดหนทางที่จะรั้งตัว นักเตะวัย 26 ปี ไว้ในกรุงลอนดอนต่อไป ขณะที่ “สิงห์บลู” ก็สนใจดึง นักเตะยอดเยี่ยมของ “ไก่เดือยทอง” ปี 2010-11 ไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ปฏิเสธที่จะขาย สตาร์ของทีม ให้กับคู่แข่งใน พรีเมียร์ ลีก

อดีตนักเตะของ ดินาโม ซาเกร็บ ต้องการย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลัง ทีมดังจากลอนดอน พลาดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน อีกทั้งจอมทัพตาหมากรุก ยังต้องการพิสูจน์ตัวเองในการเล่นให้ทีมชั้นนำของยุโรป แม้จะไม่ได้รับการการันตีดำแหน่งตัวจริงก็ตาม

การย้ายมาค้าแข้งในแดนกระทิงดุของ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย มีความเป็นไปได้ว่า กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิลเลียน จะกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดอีกครั้งกับ เซา เปาโล ซึ่งเป้นทีมที่ อดีตนักเตะของ เอซี มิลาน สร้างชื่อของตนเอง ก่อนจะมาหาความท้าทายในยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น