xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” เล้าแตก “โมดริช-ฟาร์ท” เตรียมเผ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อทีมพลาดโควตา การลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก เนื่องจากไม่สามารถคว้าตำแหน่งอันดับที่ 3 จาก อาร์เซนอล ได้ อีกทั้ง การคว้าถ้วย “บิ๊กเอียร์” ของ เชลซี ทำให้ทีมอันดับ 4 ทำได้แค่ไปเล่น ยูโรปา ลีก เท่านั้น และอาจจะต้องเสียนักเตะกำลังหลักออกจากทีมไป

“ไก่เดือยทอง” จะต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ในการรั้งตัว ลูกา โมดริช ขณะนี้ มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย กำลังถูกล่าตัวจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมไปถึง เรอัล มาดริด โดยที่ “ราชันชุดขาว” พร้อมจะจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของนักเตะวัย 26 ปี

อดีตแข้ง ดินาโม ซาเกรบ กล่าวว่า ตนเองต้องการย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หากทีมพลาดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และข่าวร้ายสำหรับ สเปอร์ส อีกเรื่องหนึ่ง ก็คือ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ตกเป็นเป้าหมายของ ชาลเก 04 ซึ่งมีรายงานว่า คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าของทีม เป็นคนเรียกร้องให้ “ราชันสีน้ำเงิน” คว้าตัวอดีตนักเตะ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม

ศูนย์หน้าชาวดัตช์ เพิ่งได้รับสัญญาใหม่จากยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ แต่เจ้าตัวบอกปฏิเสธ และถ้าหากว่า ทีมอันดับ 3 ของบุนเดสลีกา ไม่ยอมทำตามข้อเรียกร้อง ดาวซัลโวสูงสุดของลีกเยอรมัน อาจย้ายมาเล่นร่วมกับ ฟาน เดอ ฟาร์ท ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน เสียเอง
โมดริชอาจย้ายทีมเพื่อเล่น แชมเปียนส์ ลีก
ฟาน เดอร์ ฟาร์ท
ฮุนเตลาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น