xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” เตรียมล่า “อิวาโนวิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิวาโนวิช ไม่คิดย้ายทีม
บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ออกมายอมรับว่า ตนเองทราบว่า เรอัล มาดริด ซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ มูรินโญ ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีม หลังจากที่ปราการหลังชาวเซอร์เบีย เป็นผู้เล่นคนสำคัญ ที่มีส่วนช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ขณะเดียวกัน นักเตะวัย 28 ปี ยังยืนยันว่า ตนเองยังมีความสุขดีกับ เชลซี และไม่คิดที่จะย้ายไปร่วมงานกับ โฆเซ มูรินโญ ที่ประเทศ สเปน ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

กองหลังจอมถล่มประตู กล่าวว่า ผมทราบว่า มีข่าวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของผม และ เรอัล มาดริด กำลังติมตามผลงานของผมอยู่ แต่ขณะนี้ผมไม่มีเวลาที่จะพูดถึงเรื่องนั้น ผมกำลังมุ่งมั่นกับการลงเล่นให้ทีมชาติ และผมมีความสุขมากกับ เชลซี ผมเพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับทีม และมันเป็นอะไรที่ยุ่งยากสำหรับผม หากจะมาคิดเรื่องย้ายทีม”

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช พลาดการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิก เนื่องจากติดโทษแบน แต่ก็เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่ช่วยให้ “สิงห์บลู” ผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ย้ายมาร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม เมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นยุคของ อัฟราม แกรนท์ ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน “เดอะ สเปเชียล วัน” ในขณะนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น