xs
xsm
sm
md
lg

“มาริน” โวสิงห์ถล่มแหลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริน เชื่อว่่า เชลซี จะบุกคว่ำ บาเยิร์น ได้
มาร์โค มาริน ออกมาประกาศว่า เชลซี จะสามารถเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก ในเกมชิงชนะเลิศ บูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ที่สนามอัลลิแอนซ์ อารีนา ได้อย่างแน่นอน เพราะคุณภาพผู้เล่นของ “สิงห์บลู” เหนือกว่า “เสือใต้”

นักเตะใหม่ของ เชลซี ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี สปอร์ต ว่า “บาเยิร์น มิวนิก มีจุดอ่อนในการเล่นเกมรับ ผมดูเกมชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่า แนวรับของพวกเขาผิดพลาดหลายต่อหลายครั้ง”

ปีกชาวเยอรมัน ยังกล่าวเสริมอีกว่า “เชลซีมีคุณภาพของผู้เล่นที่เหนือกว่า และพวกเขาจะเอาชนะได้ หากเปิดเกมรุกเข้าใส่ ผมคิดว่า เชลซี จะเอาชนะได้ในสุดสัปดาห์นี้ บาเยิร์น มิวนิก ทำผลงานได้ดี ในเกมรอบรองชนะเลิศที่พบกับ เรอัล มาดริด แต่พวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีนัก ในเกมชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล”

อย่างไรก็ตาม นักเตะค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ยังกังวลเกี่ยวกับจุดแข็งของยอดทีมจากบุนเดสลีกา ว่า “สิ่งที่เป็นจุดแข็งของ บาเยิร์น มีอยู่ 2 อย่าง คือ ฟรองค์ ริเบรี เพราะเขาเป็นนักเตะที่เลี้ยงบอลได้ดี และสามารถทำประตูเองได้อีกด้วย”

“รวมทั้ง มาริโอ โกเมซ เขายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำใน แชมเปียนส์ลีก และเป็นศูนย์หน้าตัวอันตรายของ บาเยิร์น มิวนิก ถ้า เชลซี สามารถหยุดนักเตะทั้ง 2 คนได้ พวกเขาจะเอาชนะเกมวันเสาร์นี้ได้อย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น