xs
xsm
sm
md
lg

ผีว่าไง ค่าตัว “คากาวะ” 15 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ อาจย้ายร่วมทัพ ปิศาจแดง
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศขาย ชินจิ คากาวะ โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) หลังจาก มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ “เสือเหลือง” ยืนยันว่า มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งสัญญาฉบับเดิมจะสิ้นสุดลง เมื่อจบฤดูกาลหน้า

อนาคตของ คากาวะ กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นประเด็นที่มีคนพูดถึงมากที่สุดใน 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า เพลย์เมกเกอร์เลือดปลาดิบ จะต่อสัญญากับ แชมป์บุนเดสลีกา ต่อไปหรือไม่

ล่าสุด มิชาเอล ซอร์ค ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า “ผมได้พบกับเอเยนต์ของ คากาวะ แล้ว และเอเยนต์ของเขาได้บอกว่า นักเตะวัย 23 ปี จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเรา ถ้าหากมีข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว คากาวะ เรายินดีที่จะรับฟังข้อเสนอนั้น และพร้อมเจรจาด้วย”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่ต้องการตัวมิดฟิลด์จอมเทคนิก มาร่วมทีม ซึ่งรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล ที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปนั่งชมเกมที่ ดอร์ทมุนด์ ไล่ต้อน บาเยิร์น มิวนิก ไป 5-2 ถึงขอบสนาม และจอมทัพ “ซามูไร” สามารถทำประตูเบิกร่องได้อีกด้วย

แชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยซ้อน พร้อมรับฟังข้อเสนอขั้นต่ำ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อปล่อยตัว อดีตนักเตะ เซเรโซ โอซากา ซึ่งดอร์ทมุนคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 350,000 ยูโร (ประมาณ 14 ล้านบาท) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น