xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ยันไม่มีการติดต่อจากไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ ยังแฮปปีกับ ทอฟฟีเมน
เดวิด มอยส์ เปิดเผยว่า ตนเองยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจากตกเป็นข่าวว่า ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ต้องการตัวไปรับงานคุมทีมแทนที่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่ง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นข่าวว่า ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร พร้อมทั้งยืนยันว่า ยังมีความสุขกับการทำงานในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค

กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวเต็งที่เข้ามารับงานคุมทีม “ไก่เดือยทอง” ต่อจาก แฮร์รี เรดแนปป์ ด้วยผลงานการนำ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” จบฤดูกาลอันดับ 7 และการทำทีมที่มีงบประมาณจำกัด ซึ่งเป็นที่ชื่นชมของแฟนบอลจำนวนมาก

ผู้จัดการทีมวัย 49 ปี ทำงานในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค เป็นเวลา 10 ปี และมีโอกาสที่จะย้ายไปคุมทีมที่มีเงินให้จับจ่ายใช้สอยมากกว่า และการไปเล่นฟุตบอลยุโรปของ สเปอร์ส ก็เป็นข้อเสนอที่สามารถดึงตัวกุนซือชั้นนำมารับงานได้ อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ของขุนพล “ทอฟฟีเมน” ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จากทีมอันดับ 4 ของ พรีเมียร์ ลีก และยืนยันว่า ตนเองยังมีความสุขดีกับทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์

ส่วนรายชื่อกุนซือคนอื่นๆ ที่อาจเข้ามารับตำแหน่งกุนซือของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส แทน “จ่าแฮร์รี” ประกอบด้วย อังเดร วียาส-โบอาส อดีตกุนซือของเชลซี และ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก
กำลังโหลดความคิดเห็น