xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ลุ้นฉก “เรดแนปป์” หากถกอนาคตไม่เคลียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่เชลซีให้ความสนใจ
เชลซี ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีกฤดูกาลล่าสุด กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์การเจรจาอนาคตการคุมทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กับประธานสโมสรว่า จะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งหากเจรจาไม่ลงตัว “สิงห์บลู” ก็พร้อมจะดึงตัวมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ทันที

แหล่งข่าวในประเทศอังกฤษ รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี วาง แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไว้สแตนด์บาย หากไม่สามารถดึง เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา ให้มาคุมทีมได้สำเร็จ

ถึงแม้ว่า โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาลี ที่เข้ามาทำหน้าที่ขัดตาทัพให้กับพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะสามารถนำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุด อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ แต่ทว่า เจ้าของทีมชาวรัสเซีย กลับไม่ไว้วางใจให้ ดิ มัตเตโอ คุมทีมอย่างถาวร ถึงแม้เขาจะได้แรงสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบรรดาแข้งเก๋าของทีมก็ตาม

ทั้งนี้ เรดแนปป์ กุนซือวัย 65 ปี เหลือสัญญาการคุมทัพยังถิ่น “ไวท์ ฮาร์ท เลน” อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และเขาต้องการที่จะได้สัญญาใหม่อีก 2 ปี แต่แหล่งข่าวรายงานว่า แดเนียล เลวี ประธานสโมสรเสนอสัญญาให้เขาได้เพียงแค่ 1 ปี เนื่องจากไม่พอใจที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปล่อยให้ อาร์เซนอล กลับขึ้นมาแซง คว้าอันดับที่ 3 ของลีกไปครองได้ ทั้งๆ ที่มีคะแนนนำถึง 10 แต้ม ชวดโควตาไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบบอัตโนมัติอย่างน่าเสียดาย

โดยการเจรจาอนาคตการคุมทีมของ เรดแนปป์ จะมีขึ้นสัปดาห์หน้า ซึ่งถ้าหากว่าไม่คืบหน้า เชลซี ที่คอยจับตาดูอยู่ห่างๆ ก็พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เรดแนปป์ ทำการพิจารณาในทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น