xs
xsm
sm
md
lg

“RDM” กร้าว ขอคุมทีมถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม้คว้าแชมป์ UCL แต่ยังไม่ได้คุมทีมถาวร
จากการรายงานข่าวของ “เดอะ ซัน” เปิดเผยว่า โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ พร้อมอำลา เชลซี หาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ไม่ยอมมอบสัญญาคุมทีมถาวร หลังจากที่พา “สิงห์บลู” คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา 107 ปี

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ปฏิเสธการเซ็นสัญญา 1 ปี จากข้อเสนอ โรมัน อบราโมวิช ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า “เสี่ยหมี” ต้องการให้ กุนซือวัย 41 ปี คุมทีมชั่วคราว เพื่อรอการเจรจากับ โฆเซ กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือของบาร์เซโลนา ที่ขอพักงาน 12 เดือน หลังจากเกมชิงชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ จบลง

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เชลซี เชื่อว่า ตนเองควรได้รับตำแหน่งกุนซือถาวรจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” หลังจากพาทีม คว้าถ้วย “บิ๊กเอียร์” และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ และจะไม่ยอมรับบทบาทมือขวาของกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่ของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากยังมีอีกหลายสโมสร ที่ต้องการจะดึงตัว อดีตนักเตะของ “เดอะ บลูส์” ไปคุมทีม

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังรายงานว่า โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อาจสนใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา แทนที่ของ อเลกซ์ แมคลิช ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังจบฤดูกาล ซึ่ง กุนซือชาวอิตาเลียน เคยซื้อบ้านในย่านมิดแลนด์เอาไว้ เมื่อครั้งที่ยังคุมทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
กำลังโหลดความคิดเห็น