xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” กลับใจ พร้อมรับงานหากข้อเสนอดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือบาร์เซโลนา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือบาร์เซโลนา กลืนน้ำลายตัวเอง ที่เคยบอกว่า จะพักการคุมทีมเป็นเวลา 1 ปี ล่าสุด ออกมาเปรยๆว่าพร้อมกลับสู่บังเหียนอีกครั้ง หากมีทีมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตนายใหญ่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เคยออกมาประกาศความตั้งใจว่าจะขอพักงานคุมทีม เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา หลังจบศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่พ่ายให้แก่ เชลซี ทีมแชมป์ โดยเกมนัดชิงชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ ที่ รองแชมป์ ลา ลีกา จะต้องทำศึกกับ แอธเลติก บิลเบา จะเป็นนัดสุดท้ายของการคุมทีมของเขา หลังจากที่คุมบังเหียนมานานถึง 4 ปี

แต่ล่าสุด อดีตนักเตะทีมชาติสเปน ก็ขอกลับลำ ออกมาบอกว่าตนพร้อมรับงานคุมทีม หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจ ทำให้ เชลซี ที่กำลังล่าตัวกุนซือคนใหม่อยู่ในขณะนี้ถึงกับต้องหันกลับมาพิจารณาอีกครั้ง

“ผมจะรู้สึกยินดีมาก หากได้รับข้อเสนอจากทีมต่างๆ แต่คงจะต้องอีกหลายเดือน เพราะตอนนี้ ผมขอพักผ่อน พักใจก่อน หลังจากนั้น ผมจะรอจนกว่าจะพร้อม ถ้ามีสักสโมสรให้ความสนใจในตัวผม หรือยื่นข้อเสนอที่ยั่วยวนใจ ผมจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งหนึ่ง” กวาร์ดิโอลา กล่าว

โดย โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐี เจ้าของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อยากที่ได้ตัว กุนซือชาวสเปนรายนี้มาคุมทีม ในขณะที่ ลิเวอร์พูลเอง ก็กำลังมองหาผู้จัดการทีมมาทำหน้าที่แทน เคนนี ดัลกลิช ที่ถูกปลดไปเมื่อเดือนก่อน และให้ความสนใจในตัว กวาร์ดิโอลาเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น