xs
xsm
sm
md
lg

จับตา “จ่าแฮร์รี” ลาออกวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแน็ปป์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ เตรียมประกาศลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ หลังจากมีปัญหากับ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่ต้องการกุนซือหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรง

เรดแน็ปป์ ต้องการสัญญาระยะยาว หลังจากวืดงานคุมทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม จากการเจรจา เลวีย์ ยังไม่พร้อมขยายออกไปแทนที่ของเดิม ซึ่งเหลืออีกเพียงปีเดียว ทำให้กุนซือวัย 65 ปี ไม่พอใจ เพราะรู้สึกเหมือนถูกบีบให้ลาออก ขณะที่ต้นสังกัดให้เหตุผลว่าผิดหวังที่ไม่สามารถจบอันดับดีกว่าที่ 4 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา จนอดไปเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะถูก เชลซี เบียดโควตาในฐานะแชมป์เก่า

แหล่งข่าวประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวถึง เรดแน็ปป์ ที่เข้ามาคุมทัพเมื่อเดือนตุลาคมปี 2008 ต่อจาก ฆวนเด รามอส ว่า “แฮร์รี ยังสามารถที่จะคุม สเปอร์ส ต่อไป อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้ มองว่า ถึงเวลาแล้วที่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง”

เลวีย์ เล็งตัวแทน เรดแน็ปป์ เอาไว้แล้ว ก็คือ เดวิด มอยส์ ของ เอฟเวอร์ตัน รวมถึง โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ของ วีแกน แอธเลติก ที่ไปสัมภาษณ์งานกับ ลิเวอร์พูล แต่ไม่บรรลุข้อตกลง หลังพา “ลาติกส์” คว้าชัย 7 จาก 10 นัดหลังสุดจนรอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น